HLV Heynckes cho cún cưng thi chạy với sao Bayern

15:40 Thứ sáu 29/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây nhật báo Bild đã tiết lộ rằng những buổi tập gần nhất của Bayern trước kỳ nghỉ Đông xuất hiện một "cầu thủ" mới.

Cụ thể thông tin này chẳng liên quan đến việc Bayern Munich bí mật mua thêm cầu thủ tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà đó chỉ là chú cún của HLV Jupp Heynckes tập chạy cùng các ngôi sao tại Bayern mà thôi. Chú chó của vị chiến lược gia 72 tuổi mang tên Cando và "cậu" vô cùng nhanh nhẹn khi ra sân tập với các cầu thủ.

HLV Heynckes cho cún cưng thi chạy với sao Bayern - Bóng Đá

 Chú chó tên Cando của HLV Heynkes.

Ống kính ghi lại không khí tập luyện của Hùm xám bỗng dưng vui vẻ hơn nhờ có Cando. Các cầu thủ thay nhau vui đùa và chạy thi với chú.

HLV Heynckes cho cún cưng thi chạy với sao Bayern - Bóng Đá

 Cando rất được thầy Jupp quan tâm trên sân cỏ.

Đây không phải lần đầu tiên có thành viên tại Bayern Munich dẫn chó đến sân tập. Trước đây, hậu vệ Jerome Boateng đã từng dẫn đến tận 3 chú cún đến tập cùng các đồng đội. Ba chú chó nhà Boateng lần lượt mang tên Nono, Dylan và Tom.

HLV Heynckes cho cún cưng thi chạy với sao Bayern - Bóng Đá

 Cando hào hứng vui đùa cùng thủ môn Manuel Neuer.

Hiện tại, khi lượt đi của Bundesliga khép lại, Bayern Munich vững vàng trên đỉnh bảng xếp hạng với 41 điểm cách đội nhì bảng Schalke 04 là 11 điểm. Dù Borussia Dortmund có ổn định hơn từ khi sa thải Peter Bosz nhưng vẫn chưa thể đủ tầm để đấu lại Bayern. Bằng chứng họ vừa để thua Hùm xám 1-2 vào 22/12. Có lẽ đĩa bạc năm nay vẫn không thể nằm ngoài tầm tay của Bayern Munich.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục