HLV Harry Redknapp muốn QPR chiêu mộ tài năng cũ của Manchester United

10:24 Thứ ba 11/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng của đội chủ sân Loftus Road đang muốn các ông chủ của mình chi tiền để đem tài năng từng khoác áo Manchester United, Ravel Morrison, về với đội bóng.

Theo Goal.com, thì cầu thủ 21 tuổi này chỉ mới chơi 7 trận cho đội bóng chủ quản West Ham kể từ đầu mùa đến giờ và có tin Morrison đang muốn rời khỏi sân Upton Park dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn.

Thực ra, Fulham mới là điểm đến mà Ravel Morrison mong đợi, và đội chủ sân Craven Cottage cũng đã cố gắng thương thảo với West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, nhưng không có kết quả. Nhưng HLV Harry Redknapp thì lại rất tự tin rằng đội bóng của ông sẽ có được chữ ký của Ravel Morrison.

Ravel Morrison (áo sẫm) đang là mục tiêu của QPR. Ảnh: Internet.

"Tôi nghĩ cậu ấy muốn đến với chúng tôi," HLV của Queens Park Rangers trao đổi với phóng viên của Sky Sports. "Cậu ấy là một tài năng lớn. Cậu ấy hoàn toàn có thể làm nên sự khác biệt. Nếu Sam Allardyce muốn cho mượn cậu ấy, thì chúng tôi rất sẵn lòng đàm phán."

Trong khi đó thì HLV Sam Allardyce cũng không còn quá kiên quyết trong việc giữ chân Ravel Morrison,  bởi West Ham đã có sự trở lại của những cầu thủ quan trọng như Andy Carroll, Stewart Downing và Mark Noble. Vị chiến lược gia có biệt danh 'Big Sam' khẳng định cuộc cạnh tranh cho một suất đá chính với Morrison sẽ càng trở nên khó khăn hơn nếu như cầu thủ này không thực sự nỗ lực.

"Điều mà cậu ấy cần phải nhận ra đó là bây giờ các cầu thủ khác đều khỏe mạnh, và sẽ có một cuộc cạnh tranh quyết liệt ở đây, đặc biệt là với những cầu thủ mới. Cuộc cạnh tranh đó sẽ tạo áo lực cho các cầu thủ đang chơi cho đội một, và nếu như họ chơi không tốt, họ sẽ mất vị trí của mình," HLV của West Ham cho biết.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục