HLV Hải Phòng nêu tên địch thủ tiềm năng tại AFC Cup

08:00 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnSau trận ra quân của Hà Nội FC tại AFC Champions League, CLB Hải Phòng cũng chuẩn bị có màn ra mắt ở đấu trường AFC Cup.

 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời trước trận đấu tới của Hải Phòng gặp địch thủ PSM Makassar từ Indonesia tại AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: "CLB Hải Phòng đã thay đổi rất nhiều ở mùa giải này với một số cầu thủ đến, một số cầu thủ rời đội bóng.

Đây là tổn thất lớn, bên cạnh một số cầu thủ gặp chấn thương sau FIFA Days vừa rồi nên sẽ không thể thi đấu, ban huấn luyện cũng khó khăn trong việc lắp ghép đội hình trong thời gian ngắn.

HLV Hải Phòng chỉ ra địch thủ tiềm năng tại AFC Cup - Bóng Đá

CLB Hải Phòng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đối đầu với những PSM Makassar (Indonesia), Sabah (Malaysia) và Hougang United (Singapore) tại bảng H AFC Cup. Ảnh: VnExpress.

Dù vậy, chúng tôi đã có tính toán dự bị thay thế với sự chuẩn bị và tinh thần toàn đội hướng đến trận đấu đầu tiên ngày mai tại đấu trường AFC Cup trên sân nhà. Quyết tâm đầu tiên của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. 

Chúng tôi cũng đã tìm hiểu về đối thủ ở 5 trận đấu gần nhất. PSM Makassar là đương kim vô địch của giải vô địch quốc gia Indonesia. Ở trận đấu gần nhất ngày 15.9, đội bạn đã thắng 2-0 với 7 cầu thủ ngoại binh trong đội hình và cầu thủ nhập tịch.

Chúng tôi sẽ có đấu pháp với lối chơi của đội bạn. Tại bảng H, trong các đối thủ của Hải Phòng, tôi đánh giá cao đối thủ từ Malaysia với nền bóng đá được đầu tư lớn".

Phi Yến | 07:30 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục