HLV Hà Nội và Hùng Dũng quyết tâm giành kết quả tốt trước nhà vô địch Trung Quốc

20:46 Thứ hai 23/10/2023

Tân HLV Lê Đức Tuấn của Hà Nội cho biết đã nghiên cứu kỹ đối thủ Wuhan Three Towns trước trận đấu trên đất Trung Quốc.

Hà Nội FC đã thua cả 2 lượt trận đầu tại bảng J AFC Champions League, trong khi đó Wuhan Three Towns cũng không có những kết quả thực sự ấn tượng với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận.

Trước chuyến làm khách Wuhan Three Towns vào tối mai (24/10), HLV Lê Đức Tuấn cho biết rất muốn cùng Hà Nội FC giành kết quả tốt trước nhà đương kim vô địch Chinese Super League.

"Hà Nội FC đã trải qua hai trận đấu với kết quả không tốt. Đội bóng trải qua một số thay đổi và hiện tôi đang là huấn luyện viên tạm quyền dẫn dắt CLB Hà Nội ở trận đấu thứ 3 tại AFC Champions League. Tôi là một trong những thành viên đã trong ban huấn luyện đội bóng một thời gian nhất định rồi nên cũng hiểu tâm tư nguyện vọng của các cầu thủ, để chiến đấu cùng nhau," thethao247 dẫn lời HLV Lê Đức Tuấn.

HLV Hà Nội và Hùng Dũng quyết tâm giành kết quả tốt trước nhà vô địch Trung Quốc - Bóng Đá

 HLV Lê Đức Tuấn trong buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: Hà Nội FC.

"Từ khi tôi được làm HLV tạm quyền đến nay là được 2 tuần. Tôi cũng đã nghiên cứu, xây dựng cách chơi cho câu lạc bộ, để làm sao có thể hạn chế được điểm mạnh của Wuhan Three Towns và khai thác được điểm yếu của đối thủ. Thời gian không có nhiều, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành được kết quả tốt nhất."

Trong khi đó tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dành rất nhiều sự tôn trọng cho Wuhan Three Towns ở buổi họp báo trước trận đấu.

HLV Hà Nội và Hùng Dũng quyết tâm giành kết quả tốt trước nhà vô địch Trung Quốc - Bóng Đá

 Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Ảnh: Hà Nội FC.

"Wuhan có 3-4 cầu thủ vừa được thi đấu cho ĐTQG Trung Quốc. Tôi nghĩ, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Đối thủ theo tôi biết cũng chơi với sơ đồ 3 hậu vệ giống như ĐT Trung Quốc. Ngoài ra họ còn có những ngoại binh rất chất lượng. CLB Hà Nội chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giành được điểm số đầu tiên ở AFC Champions League 2023/24," tiền vệ 30 tuổi nói.

"Mặc dù không có được kết quả tốt trong hai trận đấu vừa qua, nhưng chúng tôi cũng đã rút ra được những bài học kinh nghiệm quý báu ở đấu trường AFC Champions League. Chắc chắn CLB Hà Nội sẽ cố gắng để giành được kết quả tốt nhất ở trận đấu với Wuhan Three Towns."

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Wuhan Three Towns dự kiến diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/10 trên sân vận động Wuhan Sports Center.

Nam Thành | 19:48 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục