HLV Galtier nêu tên 2 nhân tố giúp Messi và Mbappe bùng nổ

11:48 Thứ ba 28/02/2023

TinTheThao.com.vnCuối tuần qua, hai ngôi sao chủ chốt của Gã nhà giàu nước Pháp đã có một màn thể hiện xuất sắc trước Marseille.

 

Tưởng chừng như sẽ trải qua một trận đấu đầy khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Marseille cuối tuần qua, rốt cuộc Paris Saint-Germain lại dễ dàng hủy diệt đối thủ đang cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 với tỷ số 3-0 chung cuộc.

Kylian Mbappe và Lionel Messi đã có một show diễn đẳng cấp trước Marseille, nhưng màn trình diễn của các nhân tố khác cũng rất đáng để khen ngợi. Đặc biệt là trường hợp của Vitinha và Fabian Ruiz, hai nhân tố giúp cho hàng tiền vệ của PSG hoạt động trơn tru và mỗi người còn có cho mình 1 tình huống 'tiền kiến tạo'.

Odds on next Arsenal manager - Bóng Đá

 Galtier khen ngợi 2 tiền vệ của PSG.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Christophe Galtier đã đặc biệt dành lời khen ngợi đến bộ đôi này. PSGTalk dẫn lời chiến lược gia người Pháp:

“Với sự vắng mặt của Neymar, chúng tôi đã tăng cường hàng tiền vệ. Mặc dù đây là một hệ thống thú vị, nhưng chúng tôi cần có những tiền vệ có khả năng thu hồi bóng và cũng có thể tiến lên phía trước."

“Vitinha và Ruiz đã làm tròn nhiệm vụ của mình, điều này cho phép Leo và Kylian tìm thấy những không gian thú vị.”

Huỳnh Phong | 11:18 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục