HLV Eriksson khốn khổ vì tình cũ

08:18 Thứ hai 16/07/2012

Có lẽ HLV Sven-Goran Eriksson đang thấm thía hơn ai hết bài học kinh điển “Bắc thang lên hỏi ông trời. Lấy tiền cho gái có đòi được không?”.

Nancy và Eriksson

Trường hợp của chiến lược gia 64 tuổi người Thụy Điển hơi biến tướng một chút. Ở đây, ông lấy nhà cho gái (mà lại là gái già và có lẽ già nên hóa “cáo”) và đang không làm sao đòi lại được.

Số là sau khi chia tay Nancy Dell’Olio hồi năm 2006, Eriksson chơi đẹp, vẫn cho bà bồ cũ này ở trong tư dinh của ông tại khu Belgravia (London). Đến nay, Eriksson cần đòi lại nhà để đem bán thì Nancy nhất quyết không chịu dọn đi. Vị cựu HLV trưởng ĐT Anh đã dọa lôi Nancy ra tòa từ mấy tuần trước. Nay thì Nancy đốp chát lại đầy thách thức: “Ra tòa thì ra tòa!”.

Cựu WAG 50 tuổi này vin vào cớ lúc chia tay nhau hai bên đã thỏa thuận miệng rằng Eriksson cho bà ở lại cơ ngơi kể trên bao lâu tùy thích. Eriksson thì phân bua thỏa thuận ấy chỉ có thời hạn trong vòng 1 năm. Không bên nào chịu nghe bên nào, dự kiến số phận ngôi nhà khoảng 5,75 triệu bảng này sẽ được giải quyết trong phiên tòa vào tháng 10 tới.

Thấy bảo Eriksson và Nancy còn đang tranh chấp cả một tòa villa ven biển trị giá 1 triệu bảng ở vùng Fregene (gần Rome). Dứt tình thì dễ chứ dứt nợ khó lắm thay...

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục