HLV Dương Minh Ninh chỉ ra tử huyệt khiến HAGL liên tục trắng tay

19:53 Thứ năm 11/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Dương Minh Ninh đã chỉ ra điểm yếu của HAGL khiến họ nhận những trận đấu vừa qua tại V-League 2019.

Sau màn chạy đà trơn tru với chiến thắng 4-1 trước Sanna Khánh Hoà ở vòng đấu đầu tiên, HAGL bất ngờ để thua 3 trận liền (trong đó có 2 trận sân nhà) và đang lận đận ở vị trí thứ 9 trên BXH V-League. Gần nhất là thất bại 0-1 đáng tiếc trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng, nơi Nguyễn Văn Toàn đã bỏ lỡ một quả penalty.

HLV Dương Minh Ninh chỉ ra tử huyệt khiến HAGL liên tục trắng tay - Bóng Đá

 HLV Dương Minh Ninh chỉ ra điểm yếu cần được khắc phục của HAGL.

Lý giải về điểm yếu khiến đội nhà liên tục nhận những kết quả không như ý, HLV Dương Minh Ninh có những chia sẻ với báo Tri Thức Trẻ: "Khi đối đầu với CLB TP.HCM hay mới đây là Hải Phòng, BHL HAGL đều nghiên cứu rất kỹ và tìm ra đấu pháp đối phó. Tuy nhiên, chúng tôi thật sự gặp khó khăn khi nhận bàn thua từ quá sớm. Và đó cũng là hệ quả của sự thiếu tập trung của một vài vị trí ở hàng phòng ngự. Đây chính là điểm yếu mà các cầu thủ không được lặp lại trong những trận đấu sắp tới.

Với những kết quả đáng buồn vừa qua, tôi cũng đã nghe nhiều chỉ trích từ dư luận. Nhưng dù sao chúng tôi đã cố gắng hết mình. Tôi cũng đang cố gắng hết mình, còn việc tôi có làm tốt hay nghỉ là quyết định của BLĐ đội bóng."

Đăng Huy | 19:52 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục