HLV đội tuyển Bosnia khuyên Dzeko rời "bến mơ" Man City

15:09 Thứ năm 10/05/2012

HLV Safet Susic của ĐT Bosnia vừa đưa ra lời khuyên cho cậu học trò cưng Edin Dzeko rằng anh nên rời Man City nếu không muốn thui chột tài năng.

Edin Dzeko đang chôn vùi tương lai ở Man City

“Dzeko không thể tiếp tục như hiện tại ở Man City”, Susic phát biểu. “Cậu ấy cần phải biết điều gì tốt nhất cho cậu ấy. Nhiều khả năng Man City sẽ vô địch Premier League và Roberto Mancini cùng các thành viên khác trong BHL sẽ ở lại. Tôi không nghĩ họ có ý định thường xuyên sử dụng Dzeko trong mùa tới."

“Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt ngôi sao sáng giá trên hàng công. Với những con người vào thời điểm này, Dzeko đã không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức. Vậy thì trong trường hợp Man City mua thêm cầu thủ, làm sao cậu ấy có cơ hội thi đấu?"

“Vì thế, lời khuyên của tôi dành cho Dzeko là nên rời Man City càng sớm càng tốt. Tôi không muốn chứng kiến cậu ấy chôn vùi sự nghiệp của mình trên băng ghế dự bị tại sân Etihad”.

HLV ĐT Bosnia Safet Susic

Ở giai đoạn đầu chiến dịch 2011/12, Dzeko chơi chói sáng và rất được ông thầy Mancini trọng dụng. Mặc dù vậy càng về cuối, phong độ của cựu chân sút Wolfsburg càng đi xuống. Anh thường xuyên phải nhường vị trí đá cặp với Sergio Aguero cho Mario Balotelli hoặc Carlos Tevez.

Lần cuối cùng Dzeko đá chính tại Premier League là ở trận hòa Sunderland 3-3 hồi cuối tháng 3. Dịp gần nhất mà anh nổ súng là từ tận tháng 2. Lúc này, Dzeko được đồn thổi rằng đang là mục tiêu săn đón của Juventus. Tuy nhiên, người đại diện Silvano Martina của anh không tin rằng Juve đủ khả năng tài chính để chiêu mộ Dzeko.

Nên nhớ hồi tháng 1/2010, Dzeko được Man City mua với giá 27 triệu bảng. Do đó, The Citizens chắc chắn khó lòng chịu bán anh với ít hơn 20 triệu bảng.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục