HLV Conte lo lắng cho chấn thương của Zanetti

09:44 Thứ hai 29/04/2013

HLV của Bianconeri cho biết ông cảm thấy rất lo lắng với tình hình chấn thương của thủ quân Inter, sau khi anh này phải trải qua một cơn đau nghiêm trọng ở gót chân.


Huấn luyện viên của Juventus - ông Antonio Conte đã bỏ qua trận thắng trước Torino để gửi lời chúc bình phục đến Javier Zanetti sau khi nghe tin thủ quân của Inter dính phải một chấn thương nghiêm trọng hôm Chủ nhật.

"Đầu tiên, trước khi nói về trận derby, tôi xin chân thành gửi đến Javier lời chúc sớm bình phục và hi vọng chấn thương đó không nghiêm trọng như mọi người đã nói." - ông chia sẻ với Sky Sport Italia trong buổi họp báo sau trận derby thành Turin.

"Giống như Diego Milito, cậu ấy là một người làm nên lịch sử và tôi không thể đánh giá cậu ấy cao hơn được nữa. Cậu ấy là một người đàn ông và là một cầu thủ tuyệt vời."

"Chúng tôi rất muốn thắng trận derby này và đã chuẩn bị rất chu đáo cho nó." - cựu tuyển thủ quốc gia Italia tiếp tục cho biết suy nghĩ của ông về trận đấu đã qua. "Tôi cũng xin chúc mừng Torino, họ đã có một trận đấu hay và tạo ra khí thế hào hùng cho đến tận những phút cuối."

"Chúng tôi có thể đã rất vui mừng với một trận hoà nhưng không ngờ lại được ra về với một chiến thắng. Chúng tôi chỉ còn cần một điểm nữa là có được Scudetto trước ba vòng đấu. Điều đó thật tuyệt!"
Mark Doyle - Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục