HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng về phong độ của Xuân Trường

07:28 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnHLV của CLB Hải Phòng, Chu Đình Nghiêm đã có những phát biểu về màn thể hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường.

 

CLB Hải Phòng đang có phong độ không tốt khi họ vừa nhận thất bại đậm 0-3 trước Thanh Hóa dù được thi đấu trên sân nhà Lạch Tray. Kết quả này khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang đứng ở vị trí cuối bảng trong nhóm 8 đội đua tranh ngôi đầu tại V-League 2023. 

Chia sẻ về thất bại của đội nhà cùng phong độ của bản hợp đồng được kỳ vọng, Lương Xuân Trường, thuyền trưởng CLB Hải Phòng đã có những phát biểu được trang Thanh Niên dẫn lời: "Trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường, thua 0-1 hay 0-3 đều như nhau. CLB Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rất đáng tiếc của Lương Hoàng Nam và Mpande.

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng về phong độ của Xuân Trường - Bóng Đá

Xuân Trường chưa đáp ứng được kỳ vọng tại CLB Hải Phòng. 

Trong bóng đá, bỏ lỡ nhiều cơ hội và sai lầm cá nhân đều phải trả giá. Thanh Hóa là đội đã chơi nhiệt huyết và máu lửa hơn chúng tôi, nên họ giành chiến thắng xứng đáng.

Thất bại là trách nhiệm của cả tập thể, lỗi không phải của cá nhân nào. Xuân Trường chưa đạt 100% phong độ và cả Mpande cũng vậy.

Tình hình nhân sự của CLB Hải Phòng như thế nên phải tận dụng. Hải Huy bị căng cơ và vào sau. Tôi cần những trận đấu cho Xuân Trường bắt nhịp dần”.

Phi Yến | 06:30 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục