HLV Cho Yoon – Hwan nổi tam bành vì trò "điếc không sợ súng

20:00 Chủ nhật 12/08/2012

Mặc cho ông thầy người Hàn Quốc la hét ngoài sân, các cầu thủ Becamex Bình Dương cứ chơi như những “người điếc không sợ súng”. Đó là hình ảnh tương phản ở cabin kĩ thuật và trên thảm đấu của đội bóng đất Thủ trong trận hòa 1-1 với SG.XT vòng 25, V-League 2012, chiều nay 12/8.

Không ít lần HLV Choi Yoon - Hwan (bên phải ngoài cùng) đã nổi nóng vì lối chơi tự phát của các học trò

Điển hình nhất là hành động câu giờ của thủ môn Dư Văn Bé. Trong một tình huống chẳng có tính chất ăn thua, đáng lẽ thủ môn số 3 của B.BD phải “ghi điểm” trong mắt khán giả và ông thầy của mình, ở trận đấu đầu tiên bắt tại V-League; thì anh chàng này lại thảnh thơi cầm quả bóng kéo đi kéo lại dưới chân.

Chứng kiến cảnh này, trợ lí Minh Quang đã bật dậy lao ra khu kĩ thuật la hét Văn Bé nhanh chóng đưa bóng vào cuộc. Còn vị HLV người Hàn thì đạp chân thình thịch xuống đất kêu ỏm tỏi. Hình ảnh của Văn Bé chỉ một trong những hình ảnh tiêu biểu, bởi chiều nay các cầu thủ B.BD, theo phát biểu của HLV Hàn Quốc sau trận đấu là: “Họ không đá theo ý đồ, kỉ luật của tôi”.

B.BD đã hòa SG.XT trong một trận đấu mà họ đã mất đến phân nữa đội hinh chính thức. Thế nên, 1 điểm không phải là thảm họa. Tuy nhiên, hình như có cái gì đó lấn cấn chưa giải quyết được trong cái đầu các cầu thủ đội bóng đất Thủ. Sự việc HLV nói một đường, học trò làm một nẻo ít nhiều đã biện minh cho điều đó.

Trọng Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục