HLV Brendan Rodgers chê phong độ của Liverpool

06:13 Chủ nhật 21/09/2014

Sau trận thua West Ham 1-3 vào rạng sáng 21-9, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang thi đấu quá tệ và không đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người.

HLV Rodgers nhận xét Liverpool trong mùa rồi chơi rất hay nhưng hiện nay, phong độ hiện thời của đội đang rất tệ và chưa thể tiếp cận với trình độ của chính họ trong mùa bóng năm ngoái.

HLV Rodgers trong trận Liverpool thua West Ham 1-3 - Ảnh: Reuters

Trang Goal.com dẫn lời HLV Rodgers nói sau trận đấu: "Tôi nhìn thấy đội bóng của chính mình không đạt chuẩn cần thiết. Liverpool đã nhập cuộc quá chậm và khi nhận ra điều này, chúng tôi đã bị dẫn 0-2. Màn trình diễn của đội quá thất vọng, không như mong đợi. Rất nhiều đường chuyền non trong khi cũng có quá nhiều đường chuyền rất dài. Nhìn chung, phong độ của Liverpool dưới mức yêu cầu".

Ngoài phong độ đang rất kém, theo HLV Rodgers, các cầu thủ Liverpool còn phải đối mặt với áp lực từ sự kỳ vọng rất lớn của các cổ động viên. Ông nói: "Các đội khác luôn muốn đánh bại Liverpool. Nay, vị thế của Liverpool càng tăng lên khi có vé dự Champions League (khiến các đội khác muốn đánh bại Liverpool hơn nữa). Chúng tôi đặt kỳ vọng cao hơn những mùa trước do đó áp lực cũng tăng cao. Hiện Liverpool còn rất nhiều điều cần phải làm".
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục