HLV Allegri ca ngợi ngôi sao cũ của Inter

22:19 Chủ nhật 25/03/2012

Tuyển thủ quốc tế người Ghana, Sulley Muntari, chỉ vừa mới gia nhập Milan sau một cuộc chuyển nhượnng trong tháng Một. Không được đánh giá cao lúc mới tới, nhưng Muntari đang dần trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình Rossoneri. HLV Massimiliano Allegri tin rằng Phó Chủ tịch Adriano Galliani đã đi một nước cờ đúng đắn khi chiêu mộ Muntari về với đội bóng trong mùa Đông. Muntari được coi là một người thừa ở Inter và đã từng bị đẩy tới Sunderland theo dạng cho mượn. Vì thế, Inter Milan đã dễ dàng chấp nhận cho phép Muntari tới Rossoneri theo dạng cho mượn.

Thế mà, điều bất ngờ đã xảy ra, Muntari bất ngờ thi đấu khởi sắc sau ngày gia nhập Milan. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Roma hôm thứ Bảy. HLV Allegri đã phải lên tiếng ca ngợi chữ kí mới của mình sau trận đấu: “Muntari đã chơi bóng đúng như tôi từng biết. Anh ấy có thể chơi tốt dù đã không ra sân quá nhiều trong suốt 2 năm qua. Anh ấy bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa, anh ấy có kĩ thuật. Tôi rất thất vọng với án phạt anh ấy phải nhận nhưng Galliani đã mua được một cầu thủ giỏi".

Ảnh: Getty

Chiến thắng quý giá của Milan với màn trình diễn xuất sắc của Muntari (kiến tạo cho Ibramovich ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 cho Milan) đã giúp đội bóng của Allegri vượt lên 7 điểm so với Juventus. Thắng lợi đó sẽ tạo áp lực rất lớn lên Bà Đầm Già trong trận đấu muộn với Inter Milan. Allegri cho biết: “Chúng tôi không may phải nhận một bàn thua nhưng cả đội vẫn cùng cố gắng và chúng tôi đã đạt được kết quả tốt hơn. Các cầu thủ đã chơi thật tuyệt. Họ thực sự rất chuyên nghiệp và họ đã làm rất tốt việc của mình. Tôi thật may mắn vì có những người như họ. Để chiến thắng trong mùa giải này, chúng tôi sẽ phải giành nhiều điểm số hơn mùa trước bởi Juventus đã có rất nhiều chiến thắng. Họ có một đội hình mạnh và mong muốn trở lại ngôi đầu. Dù vậy, trận đấu lớn với Inter có thể giữ chân họ lại.”

Milan sẽ phải tiếp tục cố gắng tận dụng từng điểm số nhỏ nhất trong hành trình phía trước của họ. Đội bóng của Allegri vẫn còn chiến trường Champions League với người khổng lồ Barca đang chờ đợi. Chính việc phải chinh chiến trên cả hai mặt trận có thể ảnh hưởng tới họ. Trong bối cảnh hiện tại, vai trò của những cầu thủ dự bị là rất quan trọng. Muntari dù sao mới tỏa sáng trong một trận đấu và anh sẽ còn nhiều cơ hội giúp đỡ Milan trong giai đoạn khắc nghiệt này.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục