HLV AC Milan "ngạc nhiên" với chủ Trung Quốc

09:49 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng AC Milan, Vincenzo Montella tỏ ra khá hài lòng về các ông chủ mới người Trung Quốc của câu lạc bộ, về cách đầu tư lẫn quản trị nhân sự.

Không chỉ vì các ông chủ mới người Trung Quốc đã chấp nhận chi tiền mạnh mẽ để AC Milan đưa về hàng loạt tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, mà còn vì họ rất tôn trọng công việc của ông.

 - Bóng Đá

Huấn luyện viên trưởng AC Milan, Vincenzo Montella

"Các ông chủ người Trung Quốc rất tôn trọng vai trò và công việc của mọi người ở AC Milan, điều không thường thấy trong bóng đá ngày nay," Vincenzo Montella nói.

Vào tháng 4 năm nay, tập đoàn do doanh nhân Yonghong Li đứng đầu, Rossoneri Sport Investment Lux đã mua được CLB bóng đá AC Milan với giá 786 triệu đôla, từ tập đoàn Fininvest của ông chủ cũ Silvio Berlusconi.

Trái với định kiến mà người ta thường gán cho các doanh nhân châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, Montella khá hồi hởi: "Ban đầu tôi khá ngạc nhiên. Nhưng đó là điều tôi rất hài lòng. Nhiệm vụ của chúng tôi mùa tới là phải cạnh tranh cao nhất."

Cho tới lúc này, AC Milan đã đầu tư tổng cộng 220 triệu euro cho 10 bản hợp đồng mới, gồm: Leonardo Bonucci (từ Juventus, 40 triệu euro); Andre Silva (Porto, 38 triệu euro), Andrea Conti (Atalanta, 24 triệu euro), Hakan Calhanoglu (Leverkusen, 24 triệu), Matteo Musacchio (Villarreal, 18 triệu), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg, 18 triệu), Lucas Biglia (Lazio, 17 triệu), Franck Kessie (Atalanta, phí mượn 7 triệu euro, mua đứt 28 triệu euro), A. Donnarumma (Asteras Tripoli, 1,5 triệu), Fabio Borini (Sunderland, mượn).

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:48 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục