Hình ảnh Maguire trước tuyển Đức là điều Man Utd muốn thấy

13:05 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ đỏ thành Manchester hẳn là rất vui mừng với những gì trung vệ người Anh đã thể hiện.

Harry Maguire xuất sắc trước tuyển Đức

Harry Maguire đã bỏ lỡ các trận đấu cuối cùng mùa giải 2020/21 của Manchester United, bao gồm cả thất bại ở trận chung kết Europa League trước Villarreal. Đồng thời, trung vệ sinh năm 1993 cũng không góp mặt trong hai trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh ở vòng bảng EURO 2020.

Mặc dù vậy, Maguire đã ra sân ở trận gặp Cộng hòa Séc, trước khi góp mặt ở cuộc đấu quan trọng với đội tuyển Đức ở vòng 1/8. Trước "những cỗ xe tăng" Maguire là một trung vệ chơi chắc chắn, không những thế còn có 2 cơ hội ghi bàn từ những pha hỗ trợ tấn công cho đoàn quân Gareth Southgate. Chính sự xuất sắc của Maguire đã được UEFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Harry Maguire gives Manchester United fitness update after England vs Germany performance - Bóng Đá

Maguire chơi ấn tượng trước tuyển Đức.

Sau trận, bên cạnh những chia sẻ về niềm vui chiến thắng của đội tuyển Anh, Harry Maguire cũng nói về tình hình thể trạng của bản thân:

"Đã có một vài tháng khó khăn đối với bản thân tôi, khi tôi bỏ lỡ trận chung kết Europa League và câu hỏi được đặt ra là liệu tôi có kịp trở lại ở EURO 2020 hay không. Tôi dành sự biết ơn cho các nhân viên y tế ở Manchester United lẫn đội tuyển Anh đã giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi có mặt trong trận đấu ngày hôm nay."

"Tôi vẫn cảm thấy mệt mỏi và chưa có đủ thể lực cần thiết, nhưng thời gian tới mọi thứ chắc chắn sẽ được cải thiện và tốt dần lên. Bởi suốt thời gian qua, tôi chưa quay lại với cường độ tập luyện và thi đấu cao như thế."

Man Utd tự tin với Harry Maguire

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của Harry Maguire hoàn toàn xứng đáng. Thống kê chỉ ra rằng trung vệ sinh năm 1993 đã giành chiến thắng trong cả thảy 6 pha không chiến, chiếm ưu thế với 4/6 tình huống tranh chấp tay đôi dưới mặt đất thành công đồng thời là 4 lần phá bóng giải nguy cho Tam Sư.

Harry Maguire gives Manchester United fitness update after England vs Germany performance - Bóng Đá

Maguire là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Không chỉ ở mặt tranh chấp, giải nguy cho hệ thống phòng ngự, Harry Maguire còn xuất sắc đạt được 88% số đường chuyền đi đúng địa chỉ. Giá trị của những đường chuyền này còn thể hiện ở việc Maguire sở hữu 4 pha chuyền bóng chính xác vào khu vực 1/3 sân đối phương, gây sức ép và hỗ trợ cơ hội cho các cầu thủ tấn công của đội nhà.

Harry Maguire gives Manchester United fitness update after England vs Germany performance - Bóng Đá

Hình ảnh của Maguire trước tuyển Đức là điều Man Utd muốn thấy.

Với màn trình diễn xuất sắc của Harry Maguire trước tuyển Đức, không chỉ HLV Gareth Southgate mà chắc chắn Ole Gunnar Solskjaer lẫn BLĐ Man Utd cũng cảm thấy vui mừng vì điều này. Maguire không chỉ là đội trưởng mà còn là trung vệ số 1 của Quỷ đỏ. Mùa tới, với những tham vọng về việc cạnh tranh danh hiệu, sự ổn định, phát triển lẫn thể chất tốt của Maguire hứa hẹn giúp ích rất nhiều cho kế hoạch phục hưng Quỷ đỏ thành Manchester.

Solskjaer phát biểu về Maguire: 

 
Minh Trí | 12:07 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục