Hết Puyol, đến lượt Jordi Alba chấn thương dài hạn

21:31 Thứ bảy 23/03/2013

Tuần này Barcelona đã gặp không ít chuyện xui xẻo. Đài phát thanh Catalunya vừa phát đi thông điệp rằng đội ngũ y tế của tuyển Tây Ban Nha đã xác nhận rằng Jordi Alba bị rách cơ sau đùi phải.

Hậu vệ Barcelona đã lãnh chấn thương này trong trận đấu với Phần Lan ở sân Molinon đêm qua, và anh sẽ trở về Barcelona chỉ trong vài tiếng nữa. Sáng Chủ Nhật này Jordi Alba sẽ trở về khu phức hợp thể thao Joan Gamper của Barcelona.

Ở đó, anh sẽ được bác sĩ Pruna nội soi bằng sóng siêu âm để xác định độ nghiêm trọng của chấn thương và chẩn đoán xem liệu anh sẽ phải vắng mặt trong bao lâu.

Dù sao đi nữa thì Jordi Alba cũng sẽ chắc chắn vắng mặt trong trận lượt đi gặp Paris Saint Germain trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League sắp tới.

Phần Lan đã hoà sốc 1-1 trước Tây Ban Nha ngay tại Gijon sau khi La Roja dẫn trước bằng bàn thắng của Ramos trong trận thứ 100 cho tuyển quốc gia của cầu thủ này. Sắp tới họ sẽ phải gặp tuyển Pháp hôm thứ Ba ở Saint-Denis.

Tuyển Pháp đã đánh bại Georgia với hai bàn cách biệt và giờ đã dẫn trước TBN 2 điểm. Tuy nhiên, Benzema đã bị cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech phê bình là "vô dụng" sau màn trình diễn nghèo nàn của mình. Tiền đạo Real Madrid này cũng bị người hâm mộ Les Bleus la ó phản đối dữ dội vì lý do trên.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục