Hết Mourinho, Conte lại bị học trò 'bốc phốt'

00:17 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Willian tiết lộ HLV Antonio Conte không phải là một người quá gần gũi với các cầu thủ của mình.

Cụ thể tiền vệ người Brazil đã cho biết: "Conte luôn giữ khoảng cách với toàn đội. Ông ấy gần như chẳng có một cuộc trò chuyện nào với các cầu thủ. Ông ấy chỉ đơn thuần là đưa ra các chỉ dẫn trong các buổi tập, trên sân, và tất cả chỉ có thế."

Hết Mourinho, Conte lại bị học trò 'bốc phốt' - Bóng Đá

 Willian thừa nhận Conte không phải là người dễ gần.

Nếu đúng như tiết lộ này của Willian, với Conte, ông chỉ muốn giữa mối quan hệ HLV và cầu thủ tại Chelsea và không hơn nữa. Ở mặt tích cực, điều đó sẽ giúp Conte không để tình cảm ảnh hưởng quá nhiều đến các quyết định của mình. Tuy nhiên ở mặt tiêu cực, điều đó cũng sẽ khiến ông không nhận được thiện cảm từ các học trò.

Thực tế cũng đã từng có thông tin cho biết Conte đã bị một vài cầu thủ tại Chelsea 'bật lại' vì cảm thấy giáo án không phù hợp. Chưa dừng lại ở đó, có thông tin còn cho biết việc chiến lược gia người Italia cũng đang mất lòng ông chủ Abramovich, và có khả năng sẽ phải ra đi vào cuối mùa.

Nội bộ bất ổn, thời gian gần đây Conte còn vướng vào những rắc rối bên ngoài đường biên với Mourinho. Cụ thể cả 2 vị chiến lược gia này thường xuyên có những phát ngôn không hay về nhau, và điều đó cũng phần nào khiến trận đấu giữa Man Utd và Chelsea cuối tuần này càng thêm hấp dẫn.

Video tài cầm quân của Conte

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 00:05 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục