Here we go! Tottenham đón tân binh, tin vui cho Man Utd

00:09 Thứ sáu 23/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Tottenham Hotspur đã có cho mình một bản hợp đồng chất lượng.

 

Fabrizio Romano xác nhận, Tottenham Hotspur đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Guglielmo Vicario, thủ thành chất lượng đến từ Empoli thông qua một thương vụ trị giá 19 triệu euro. Ký giả người Ý cho biết:

Bayern Munich joins Juventus in the race for Serie A man (Guglielmo Vicario) - Bóng Đá

 Vicario cập bến Tottenham. 

"Guglielmo Vicario chuyển đến Tottenham, here we go! Thỏa thuận đã hoàn tất sau khi lời đề nghị chính thức được gửi cho thủ môn người Ý, cầu thủ này sẽ gia nhập Spurs với một bản hợp đồng trị giá trị giá 19 triệu euro."

"Vicario gia nhập Spurs sau mùa giải xuất sắc tại Empoli — cậu ấy sẽ có mặt ở London trong vài giờ tới để ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2028."

Với việc chiêu mộ Vicario, có thể khẳng định Tottenham đã từ bỏ thương vụ David Raya dù trước đó, Romano khẳng định Spurs đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Tây Ban Nha. Tuy vậy, họ lại không có ý định đáp ứng mức phí hơn 40 triệu euro mà Brentford đòi hỏi.

Hiển nhiên, đây là một tin tức tốt lành dành cho Man Utd, bởi Raya luôn được xem là mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm đến để củng cố vị trí thủ môn. 

Huỳnh Phong | 23:39 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục