Here we go! Liverpool để 'Quả bóng vàng tương lai' đến RB Leipzig

16:42 Thứ năm 29/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Fabio Carvalho hiện đang ở Đức để kiểm tra y tế trước khi trở thành cầu thủ của RB Leipzig.

 

Fabio Carvalho được Liverpool ký hợp đồng từ Fulham vào mùa hè năm 2022. Khi chỉ có 11 phút thi đấu tại Premier League kể từ tháng 10, cầu thủ 20 tuổi này đương nhiên không hạnh phúc và có lý do để tìm đường ra đi nhằm được ra sân thường xuyên hơn.

 Fabio Carvalho Here we go - Bóng Đá

 Fabio Carvalho sắp đến Đức thi đấu.

RB Leipzig kể từ đó đã nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho số 28 của Liverpool. Đội bóng nước Đức đã đề xuất một hợp đồng mượn kèm một tùy chọn mua. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp nhận ra được tài năng của Carvalho và chỉ để cầu thủ này đến đó theo dạng cho mượn. Mọi thứ giờ đây đã được thống nhất.

Fabrizio Romano cho biết: "Fabio Carvalho hiện đang ở Đức để kiểm tra y tế với tư cách là tân binh của Leipzig. Thỏa thuận đã xong, here we go!

Thỏa thuận cho mượn này không có điều khoản tùy chọn mua đứt, đúng như mong muốn của Liverpool."

Cuối mùa bóng vừa qua, HLV Klopp đã dành cho Carvalho những lời có cánh: "Chúng ta có thể nói gì khi nhìn vào tương lai của Fabio Carvalho? Tôi có thể đề cập rằng, cậu ấy sẽ có một ít danh hiệu Champions League, một ít danh hiệu Quả bóng vàng."

Minh Tuấn | 15:44 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục