Here we go! Con trai huyền thoại Real Madrid làm đồng đội Messi

18:55 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Inter Miami đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Argentina, Federico Redondo. Thương vụ sẽ sớm được thông báo trong thời gian tới.

Federico Redondo là con trai của huyền thoại Real Madrid, Fernando Redondo. Anh đã gây ấn tượng trong màu áo Argentinos Juniors và được nhiều ông lớn ở châu Âu để mắt, bao gồm cả Kền kền trắng.

Here we go! Con trai huyền thoại Real Madrid làm đồng đội Messi - Bóng Đá

 Inter Miami chiêu mộ thành công Federico Redondo.

Tuy nhiên, cầu thủ này đã chọn MLS làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: "Federico Redondo đến Inter Miami, here we go! Thỏa thuận đã được ký kết với Argentinos Juniors sau thỏa thuận miệng vào tuần trước khi hai bên chốt hạ thương vụ ở mức 8 triệu euro".

"Ngoài ra, còn có điều khoản hoa hồng 15% cho lần chuyển nhượng tiếp theo. Redondo sẽ chơi cạnh Leo Messi. Thỏa thuận sẽ sớm được công bố," Romano bổ sung.

Việc Redondo đầu quân cho Inter Miami là một bất ngờ bởi nhiều người dự đoán anh sẽ đến châu Âu chơi bóng. Thậm chí, có thông tin Real Madrid đã trải thảm đỏ để chào đón con trai huyền thoại Fernando Redondo.

Như vậy, ở mùa giải tới, Inter Miami sẽ mạnh lên khá nhiều với sự bổ sung của Luis Suarez và Federico Redondo trên hàng công. Thậm chí, Federico mới 21 tuổi và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ngọa Long | 17:57 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục