Here we go! AC Milan chiêu mộ cầu thủ gốc Indo

19:44 Thứ bảy 15/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây thông tin AC Milan sắp có được chữ ký của tiền vệ Tijjani Reijnders từ AZ với giá 20 triệu euro.

 

AC Milan đang có những hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Họ mở đầu mùa hè với hai chữ ký chất lượng mang tên Christian Pulisic và Ruben Loftus-Cheek, đều đến từ Chelsea. Theo Transfermarkt, thương vụ đầu tiên Chelsea phải chi 20 triệu euro, còn với Loftus-Cheek, họ phải tiêu tốn 16 triệu euro.

Here we go! AC Milan chiêu mộ tân binh thứ 5 - Bóng Đá

 Reijnders sắp trở thành người của AC Milan.

Ngoài ra, AC Milan còn chiêu mộ thêm hai cầu thủ nữa dưới dạng chuyển nhượng tự do là Luka Romero và thủ môn Marco Sportiello.

Chưa dừng lại ở đó, nhà báo Fabrizio Romano thông báo AC Milan sắp đón thêm một tiền vệ mới. Trên Twitter, Romano viết: "Tijjani Reijnders đến với AC Milan, here we go! Đã thỏa thuận miệng với AZ sau khi mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro cộng với phụ phí được gửi đi vào đầu tuần này."

"Cầu thủ chỉ muốn đến Milan. Được biết các cuộc kiểm tra y tế đã được lên lịch vào đầu tuần tới. Đã xong!"

Reijnders, người có mẹ là gốc Indonesia, trưởng thành từ lò đào tạo của Twente. Sau đó anh chơi ở đội U19 Zwolle và U21 AZ Alkmaar trước khi lên đội một vào năm 2020. Mùa giải năm ngoái, anh ra sân 34 trận ở giải quốc nội và ghi được 3 bàn kèm theo 8 kiến tạo. 

Ngọa Long | 18:46 15/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục