Henderson và vấn đề thể lực

20:43 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đang gặp phải vấn đề thể lực và nhiều khả năng cần một thời gian dài để có thể hồi phục và ra sân thi đấu.

Liverpool hiện tại đang sống những ngày tháng thiếu vắn Henderson. Thế nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn vận hành một cách trơn tru và bằng chứng là giành chiến thắng trước các đội bóng lớn như Chelsea hay Manchester City đã nói lên tất cả.

Henderson cần thời gian để hồi phục thể lực. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, không ai không thể phủ nhận tầm quan trọng của Henderson bởi từ khi Gerrard rời đi, ngoi sao người Anh này xem như là một sự thay thế xứng đáng cho người đàn anh trên cả phương diện chuyên môn và tinh thần. Vì vậy, việc vắng mặt của Henderson ít nhiều cũng ảnh hưởng đến lối chơ của The Kop.

Vì vậy, theo HLV Klopp khi nào tiền vệ đội trưởng này có đủ 90% thể lực thì mới có thể ra sân. Đơn giản theo giải thích của cựu thuyền trưởng Dortmund thì lối chơi của Henderson rất tốn thể lực. Đặc biệt với phong cách thi đấu của Liverpool dưới thời Klopp là đẩy mạnh khả năng pressing nên sẽ gây ra rất nhiều về vấn đề thể lực của các cầu thủ trong trận đấu. Dự kiến, Henderson có thể trở lại trong những tuần đầu thắng 12.

Liêm Minh | 20:30 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục