Hé lộ mẫu tiền vệ Barca theo đuổi

08:49 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo khẳng định Barcelona đang tìm kiếm một mẫu tiền vệ kiểu số 6, nhưng có thể chơi ở vị trí số 8.

Đầu tháng này, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta xác nhận rằng câu lạc bộ sẽ cố gắng ký hợp đồng với một tiền vệ mới vào tháng Giêng sau chấn thương ACL dài hạn của Gavi.

Hé lộ mẫu tiền vệ Barca theo đuổi - Bóng Đá

 Xavi muốn có thêm tiền vệ.

Chủ tịch Barça nhấn mạnh rằng đội chủ sân Camp Nou muốn có một 'Edgar Davids' mới. Về bản chất, đó là tiền vệ mạnh mẽ, giàu thể chất để lấp đầy khoảng trống mà Gavi để lại, trong một hợp đồng ngắn hạn. .

Tuy nhiên, một báo cáo mới từ Mundo Deportivo khẳng định rằng Barcelona về cơ bản không tìm kiếm một tiền vệ để thay thế trực tiếp cho Gavi. Thay vào đó, ý tưởng của Blaugrana là ký hợp đồng với một pivot - một số 6 có thể chơi ở vị trí số 8.

Xavi Hernandez được cho là đã mất niềm tin vào Oriol Romeu, tiền vệ phòng ngự duy nhất trong đội hình. Đó là lý do tại sao điều Barcelona đang tìm kiếm là một cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ trụ đủ sức mạnh để làm chốt chặn trước hàng phòng ngự, nhưng cũng có thể phát triển bóng tốt.

Minh Tuấn | 07:50 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục