Hé lộ đoạn hội thoại của Luka Modric và Mason Mount sau trận đấu

17:48 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Luka Modric đã gửi một thông điệp đến Mason Mount sau trận bán kết lượt về Champions League.

Rạng sáng nay (06/05), Real Madrid đã nhận thất bại 0-2 trước Chelsea tại bán kết lượt về Champions League. Những người gieo sầu cho Los Blancos lần lượt là Timo Werner và Mason Mount. Kết quả này khiến hành trình của đoàn quân của Zinedine Zidane phải chấm dứt khi họ để thua chung cuộc với tổng tỷ số 1-3 sau 2 lượt trận.

Thua đau Chelsea, Luka Modric gửi thông điệp

Modric gửi thông điệp cho Mount sau trận bán kết lượt về.

Ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, vị thuyền trưởng người Pháp vẫn tin dùng bộ ba tiền vệ Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu dưới sức, cộng thêm khả năng bao quát của N'Golo Kante, bộ ba này đã không tạo ra những điều khác biệt. Và Modric là nhân tố có nhiều đóng góp nhất cho hàng tiền vệ Real.

Ngay sau trận đấu, máy quay đã bắt được khoảnh khắc cầu thủ người Croatia cùng Mason Mount trò chuyện. Trong đoạn băng ghi hình nghe rất rõ đoạn hội thoại. Modric mở lời: "Mason Mount, Good luck in the final." (Mason Mount, chúc may mắn ở trận chung kết). Và tiền vệ người Anh cũng đáp lời: "Thank you, thank you" (Cảm ơn, cảm ơn).

Mason Mount đang có phong độ tốt và là quân bài chiến thuật trên mặt trận tấn công của Chelsea. Theo thống kê, số 19 của Chelsea đã đóng góp 2 bàn và 1 kiến tạo tại Champions League mùa này.

Tuchel phát biểu trước trận gặp Real Madrid 

 

Đăng Huy | 17:18 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục