Hazard và Bakayoko sẽ không tham dự trận Community Shield

21:05 Thứ sáu 04/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCả Eden Hazard lẫn Tiemoue Bakayoko đều sẽ không tham thể góp mặt trong trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vào cuối tuần này vì chấn thương.

Thông báo về hai sự vắng mặt đáng tiếc này, HLV Antonio Conte đã cho biết: "Cả 2 người họ đều đã rất nỗ lực trong việc hồi phục chấn thương, nhưng thật đáng tiếc là họ sẽ không thể có mặt trong trận đấu vào ngày mai."

Hazard và Bakayoko sẽ không tham dự trận Community Shield - Bóng Đá

 

"Chúng ta cần phải hết sức kiên nhẫn đối với họ. Họ đã hồi phục khá tốt, tuy nhiên rõ rằng cả 2 đều chưa thể sẫn sàng ra sân ngay trong giai đoạn đầu mùa này được."

"Eden hiện đang gặp vấn đề ở cổ chân. Sau khi phẫu thuật, điều quan trọng nhất đó là phải tuân thủ kế hoạch điều trị. Bakayoko cũng tương tự. Cậu ấy đã từng phẫu thuật đầu gối, và mọi thứ hiện vẫn đang diễn ra đúng kế hoạch."

Khi được hỏi về khả năng ra sân của tân binh Alvaro Morata, Conte cũng đã cho biết thêm: "Tôi vẫn còn một ngày nữa để đưa ra quyết định cuối cùng. Alvaro đang làm việc rất chăm chỉ, và cậu ấy đang cố gắng để có được thể trận tốt nhất, cũng như để thấu hiểu nhanh nhất lối chơi của chúng tôi."

Video tài năng của Eden Hazard

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:05 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục