"Hãy để Toney đối đầu với Jesus và Arsenal sẽ vô địch"

09:59 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnPiers Morgan đã thúc giục Mikel Arteta ký hợp đồng với một cầu thủ để đưa Arsenal tới vinh quang Premier League.

Arsenal vừa thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool bằng chiến thắng trước Nottingham Forest. Sau hiệp 1 thi đấu giằng co, Arsenal vượt lên dẫn trước nhờ công của Gabriel Jesus ở phút 65 trước khi Bukayo Saka nhân đôi cách biệt ở phút 72. Taiwo Awoniyi đã ghi bàn ở phút 89 nhưng đội khách đã giữ được 3 điểm quan trọng.

Phản ứng sau trận đấu, người hâm mộ Arsenal, Morgan, đã nêu tên cầu thủ Arteta nên ký hợp đồng trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng kết thúc.

Mikel Arteta gives update on Gabriel Jesus after Arsenal star misses Liverpool clash with knee injury - Bóng Đá

 Jesus chưa ghi nhiều bàn cho Arsenal mùa này.

Ông viết trên mạng xã hội: "Chiến thắng thật tốt, Arsenal. Trận đấu tiếp theo gặp Liverpool vào Chủ Nhật. Hãy ký một tiền đạo, Mikel! Hãy để Toney đối đầu với Jesus và chúng ta sẽ vô địch."

Morgan muốn Arsenal chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Brentford, người gần đây đã trở lại thi đấu sau án treo giò và lập tức ghi bàn thắng.

Sau chiến thắng 2-1 trước Forest, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, kém Liverpool 2 điểm. Cuối tuần này Pháo thủ sẽ có trận quyết chiến quan trọng với Lữ đoàn đỏ ở London.

Thanh Vũ | 09:01 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục