“Havertz xứng đáng là huyền thoại Chelsea”

00:33 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Gambling Zone, cựu danh thủ Florent Malouda đã có nhiều chia sẻ liên quan tới tiền vệ Kai Havertz của Arsenal.

Trước khi gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Havertz từng có 3 năm khoác áo Chelsea trong giai đoạn từ năm 2020-2023. 

Dù không thể hiện phong độ ổn định xuyên suốt thời gian cống hiến cho The Blues nhưng ngôi sao người Đức vẫn để lại dấu ấn khi là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành được danh hiệu Champions League thứ 2 trong lịch sử CLB, thành tích mà theo Malouda, người từng có 6 năm cống hiến cho Chelsea thừa nhận đủ để giúp tiền vệ sinh năm 1999 trở thành huyền thoại của đội bóng Tây London. 

“Sau những gì cậu ấy cống hiến cho Chelsea, đặc biệt là bàn thắng ở trận chung kết Champions League 2021, Havertz nên được nhớ tới như 1 huyền thoại của Chelsea, Malouda nói trên Gambling Zone. “Bàn thắng đã nói lên giá trị của cậu ấy, theo tôi Havertz là 1 chữ ký đáng giá của Chelsea bởi cậu ấy giúp CLB đăng quang Champions League, không nhiều cầu thủ có thể làm được như cậu ấy”. 

‘Question marks’ - Chelsea legend says Arsenal star must do one thing to silence critics - Bóng Đá

 Havertz góp công lớn giúp Chelsea giành được Champions League ở mùa giải 2020/21. 

Havertz cũng đang có quãng thời gian hạnh phúc tại Arsenal khi cầu thủ 24 tuổi dần hòa nhập với lối chơi chung của Pháo Thủ và ghi tới 10 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Emirates ở mùa giải này. 

“Mikel Arteta rất tin tưởng vào tài năng của Havertz, thực tế cậu ấy đã cải thiện phong độ thời gian gần đây, cậu ấy vẫn còn trẻ và còn tương lai dài phía trước”, Malouda nói thêm. “Cậu ấy có mối liên kết mật thiết với Arteta và sẽ còn phát triển hơn nữa dưới bàn tay nhào nặn của HLV này”. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:35 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục