Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A có cơ hội đầu quân cho Man Utd

21:48 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo trang Calciomercato, Man Utd đặc biệt quan tâm đến trung vệ Gleison Bremer của Juventus trong mùa hè này.

 

Man Utd được cho đã theo đuổi Kim Min Jae nhiệt tình trong đầu tháng 6. Tuy nhiên, Bayern Munich đã vượt lên và đang dẫn đầu trong thương vụ này. 

MANCHESTER UNITEDMan Utd ‘particularly interested’ in signing Juventus defender Gleison Bremer - Bóng Đá

 Bremer có thể chia tay Juventus.

Hiện tại, Axel Disasi đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Ngoài ra, tờ Calciomercato tuyên bố rằng Quỷ đỏ cũng đang ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Gleison Bremer từ Juventus.

Cầu thủ người Brazil mới gia nhập Bianconeri từ Torino vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh có thể được bán với giá 60 triệu euro (51 triệu bảng) sau khi Bà đầm già không thể đoạt vé dự Champions League mùa này.

Ngoài Man Utd, Chelsea cũng là một CLB muốn chiêu mộ Bremer, người được bình chọn là Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa 2021/22, để gia cố cho hàng thủ. Bremer là một trung vệ chơi bóng mạnh mẽ. Anh hoàn thành trung bình 90% số đường chuyền mỗi trận, tốt hơn nhiều so với Disasi (84%).

Ở chiều ngược lại, Man Utd đã chia tay Phil Jones sau khi đáo hạn hợp đồng. Trong khi đó, Harry Maguire cũng có tương lai không mấy chắc chắn. Anh đã mất suất đá chính vào tay Raphaël Varane và Lisandro Martínez. Có thể chia tay Quỷ đỏ là một quyết định tốt cho cả hai bên.

Ngọa Long | 20:49 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục