Hậu vệ Chelsea solo đẳng cấp giúp Dortmund thắng trận

23:37 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnUnion Berlin vừa có màn tiếp đón Borussia Dortmund, trong trận đấu mà đội khách giành chiến thắng nhờ những ngôi sao trẻ.

Sau nửa đầu mùa giải vô cùng khó khăn, Union Berlin đã tiến bộ kể từ đầu năm 2024 và đang có được những kết quả khả quan dưới thời HLV Nend Bjelica. Borussia Dortmund vừa phải chịu thất bại 2-3 trước Hoffenheim, hiện họ đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH và chỉ hơn đội xếp thứ 5 là RB Leipzig đúng 1 điểm.

Thời gian đầu trận, đội chủ nhà là bên thể hiện tốt hơn, sớm có tình huống đe dọa khung thành Dortmund. Tuy nhiên càng về cuối hiệp đấu, đội khách càng đẩy nhanh nhịp tấn công với những tình huống nguy hiểm liên tiếp.

Dortmund  - Bóng Đá

 Maatsen ăn mừng sau bàn thắng đẹp mắt.

Bàn mở tỷ số thực sự đến với Dortmund ở phút thứ 41. Karim Adeyemi thực hiện một cú sút tuyệt vời từ cánh phải. Cú sút chéo góc và bóng đi vào lưới sau khi chạm xà ngang, khiến thủ môn Berlin không có cơ hội cản phá.

Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục đẩy mạnh tấn công, nhưng đội bóng áo vàng một lần nữa là bên ghi bàn thắng. Phút thứ 90, Ian Maatsen, sao trẻ được mượn về từ Chelsea, cướp bóng giữa sân, một mình dắt bóng về phía vòng cấm rồi dứt điểm để ấn định tỷ số 2-0 cho Dortmund.

Thanh Vũ | 23:07 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục