Hậu giải nghệ, Bale nâng cúp vô địch khó tin trên sân golf

16:41 Thứ năm 28/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnGareth Bale bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu đáng nhớ với chức vô địch Ryder Cup All-Star Match cùng huyền thoại làng golf Colin Montgomerie và Novak Djokovic, tay vợt số 1 thế giới.

Niềm yêu thích chơi golf của Gareth Bale từ lâu đã được nhiều người biết đến. Trong quãng thời gian hục hặc với Real Madrid, Bale từng gây chấn động với thông điệp: “Xứ Wales, Golf, Madrid”.

Sau quãng thời gian theo đuổi niềm đam mê mới, Bale cũng gặt hái thành quả với chức vô địch All-Star Match tại Ryder Cup 2023. 

 - Bóng Đá

 Hậu giải nghệ, Bale nâng cúp vô địch đầu tiên với bộ môn golf.

Cựu sao Real Madrid đã kết hợp với đội trưởng Montgomerie trong một sự kiện bảy lỗ, và họ cùng nhau giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước bộ đôi Corey Pavin và cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Andriy Shevchenko.

Trong khi đó, Novak Djokovic, tay vợt nổi tiếng người Serbia, đã hợp tác với Kirk Popert, một ngôi sao của G4D Tour (golf dành cho người khuyết tật), và cùng nhau, họ giành chiến thắng áp đảo 3-1 trước tay đua Công thức 1 Carlos Sainz và tay golf G4D người Ý Tommaso Perrino.

Trên Instagram, Bale chia sẻ khoảnh khắc giành chức vô địch đáng nhớ: "Thật vinh dự khi được thi đấu trong trận All Star hôm nay tại Ryder Cup. Những con người đáng kinh ngạc, ngày đặc biệt và một chiếc cúp mới cho bộ sưu tập của tôi!"

Được biết, vào đầu tháng này, Bale đã được thêm vào trò chơi điện tử PGA Tour 2K23, nơi anh ấy đã thiết kế sân chơi của riêng mình có tên là Câu lạc bộ Elevens.

Bảo Bảo | 15:43 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục