Harry Redknapp chỉ cách để Sheffield United giành điểm trước Man United

19:32 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnTờ examinerlive trích dẫn phát biểu của Harry Redknapp, trong đó, cựu HLV Tottenham tin rằng Sheffield United hoàn toàn có thể giành điểm trước Man United.

Đội bóng của Paul Heckingbottom bước vào cuộc đụng độ với Quỷ đỏ nhằm tránh thất bại thứ 5 liên tiếp tại Premier League. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của The Blades tại Bramall Lane kể từ trận thua nhục nhã 0-8 trước Newcastle United vào tháng trước.

Harry Redknapp urges Sheffield United to target 'erratic' Man United player - Bóng Đá

 Harry Redknapp đặt niềm tin vào Sheffield United.

Nhiều chuyên gia dự đoán một chiến thắng dễ dàng cho Man United, tuy nhiên, Redknapp thì lại khác. Cựu huấn luyện viên Tottenham và West Ham United lên tiếng: "Trận sân nhà gần đây nhất của họ là trận thua 0-8 trước Newcastle, mọi chuyện không thể tệ hơn thế. Tuy nhiên, họ đã mang đến cho Man City một trận đấu khó khăn ở đây. Theo đó, tôi có thể thấy họ sẽ khiến Man United phải thất vọng.

Họ đã có được chiến thắng muộn màng trước Brentford, nhưng tôi nghĩ điều đó có thể chỉ che đậy những vết rạn nứt cho Man United. Rashford đã có một khởi đầu mùa giải tệ hại nhưng vừa ghi bàn thắng đặc trưng vào lưới ĐT Ý. Cậu ấy có thể tiếp tục phát huy điều đó ở đây.

Tôi thấy Rasmus Hojlund phàn nàn trong tuần này về một số pha truy cản mà San Marino nhắm vào, tôi sẽ cho các hậu vệ của mình biết về điều đó nếu đó là HLV của Sheffield United! Họ có thể phòng ngự lùi sâu với 5 người và ghi bàn từ các tình huống cố định. Tôi có thể thấy họ giành được một điểm."

Minh Tuấn | 19:02 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục