Harry Maguire tập riêng với trung vệ huyền thoại

06:05 Thứ hai 10/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Harry Maguire đang nỗ lực tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới.

 

Harry Maguire đang gồng mình để chiến đấu cho tương lai tại Old Trafford. Tuyển thủ Anh nằm trong số những cầu thủ mà Erik ten Hag sẵn sàng loại bỏ.

Harry Maguire trains with legendary defender Ricardo Carvalho as he aims to fight for his Man United future - Bóng Đá

 Maguire nỗ lực chứng tỏ mình.

Dưới thời Ten Hag, Maguire chủ yếu được sử dụng với vai trò dự phòng khi cặp trung vệ Lisandro Martinez và Raphael Varane mới là lựa chọn ưu tiên. Thủ quân của Man United thậm chí còn xếp sau Victor Lindelof và một hậu vệ trái như Luke Shaw khi Varane cùng Martinez vắng mặt.

Dù sao, Maguire không hề bận tâm trước những tin đồn. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết cựu ngôi sao Leicester đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo anh có thể trạng tốt nhất trước mùa giải sắp tới.

Romano nói: "Harry Maguire tập luyện ba lần một ngày ở Bồ Đào Nha… gần ba tuần nay rồi!” Cậu ấy đang dành thời gian tập luyện một đối một với cựu hậu vệ huyền thoại người Bồ Đào Nha, Ricardo Carvalho.

Harry vẫn muốn chiến đấu cho vị trí của mình tại Man United và không bỏ cuộc. Cậu ấy chờ đợi để nói chuyện với Erik ten Hag về tương lai của mình."

Minh Tuấn | 05:07 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục