Hành động đẹp của Solanke

13:24 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTrung phong thuộc biên chế Bournemouth mặc áo phông in thông điệp bày tỏ lòng thương tiếc với gia đình của đồng đội cũ.

Jaidon Anthony - cầu thủ đang khoác áo Leeds United theo dạng cho mượn từ Bournemouth - vừa trải qua nỗi đau mất mẹ vào tuần trước. Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup giữa Bournemouth và Swansea City, sau khi ghi bàn ở phút thứ 44, tiền đạo Dominic Solanke thực hiện hành động nghĩa tử.

Cựu trung phong Liverpool chấp nhận bị phạt thẻ vàng, cởi chiếc áo đấu của CLB chủ quản, để lộ áo phông bên trong cùng dòng chữ "R.I.P Donna" với mục đích tưởng nhớ đến người mẹ quá cố của Anthony.

Hành động đẹp của Solanke - Bóng Đá

Solanke và các đồng đội thắng đậm Swansea, ghi danh vào vòng 5 FA Cup.

Bournemouth đã thông báo về sự ra đi của Donna vào tuần trước. Trang chủ CLB có đoạn: "Tưởng nhớ Donna Anthony. Chúng tôi rất đau buồn khi biết tin mẹ của Jaidon Anthony qua đời đột ngột. Bà Donna được nhiều nhân viên và các cầu thủ của Bournemouth biết đến và yêu quý. Chúng tôi hướng về Jaidon và gia đình của anh ấy trong thời điểm khó khăn này".

Hôm 21/1, tập thể đội bóng bờ biển phía nam nước Anh đeo băng tay màu đen trong trận đấu ở Premier League với Liverpool để tưởng nhớ bà Donna.

Jaidon Anthony sinh năm 1999, chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái. Năm 2006, anh bắt đầu theo con đường bóng đá chuyên nghiệp dưới màu áo Arsenal. Sau 10 năm gắn bó cùng "Pháo thủ", Anthony chuyển sang Bournemouth và chơi cho các cấp độ của CLB từ U18, U21 và đội một.

Tháng 9/2023, cầu thủ 24 tuổi cập bến Leeds theo dạng cho mượn một mùa giải. Anh ra sân 21 trận và đóng góp một pha lập công.

Minh Đức | 12:26 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục