Hàng thủ mắc sai lầm, Arsenal nhọc nhằn cầm hòa Bayern Munich tại Emirates

04:34 Thứ tư 10/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò Mikel Arteta đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành một kết quả có lợi trước Bayern Munich.

Phong độ ấn tượng của Arsenal tại Ngoại hạng Anh giúp thầy trò Mikel Arteta bước vào cuộc đối đầu Bayern Munich với sự tự tin nhất định. Chưa kể "Pháo thủ" còn có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, Champions League là giải đấu đề cao kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của mỗi cầu thủ.

Bài sau trận Arsenal - Bóng Đá

Bukayo Saka mở tỷ số cho Arsenal ở phút 12.

Trái ngược với dự đoán của người hâm mộ, đội bóng nước Đức là những người tràn sang phần sân đối phương sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Arsenal mới là đội vượt lên dẫn trước từ cú dứt điểm đầy quyết đoán của Bukayo Saka.

Phút 12, sau một tình huống phối hợp nhịp nhàng bên cánh phải, bóng đến chân Bukayo Saka trong vòng cấm địa Bayern Munich. Cầu thủ mang áo số 7 xử lý thêm vài nhịp trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc, không cho Manuel Neuer bất cứ cơ hội cản phá nào.

Bài sau trận Arsenal - Bóng Đá

Serge Gnabry sút tung lưới đội bóng cũ.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ giúp các học trò Mikel Arteta thêm phần tự tin thì chỉ ít phút sau, xuất phát từ đường chuyền bóng lên tai hại của trung vệ Gabriel, Bayern Munich giành lại bóng. Leon Goretzka thực hiện đường chọc khe để Serge Gnabry thoát xuống sút tung lưới David Raya.

Mọi thứ càng thêm tồi tệ với hàng thủ Arsenal khi William Saliba phạm lỗi với Leroy Sane trong vòng cấm địa đội nhà. Trọng tài cho Bayern Munich hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Harry Kane dễ dàng đánh lừa David Raya, nâng tỷ số lên 2-1 cho thầy trò Thomas Tuchel.

Bài sau trận Arsenal - Bóng Đá

Harry sút tung lưới Arsenal trên chấm 11 mét.

Những phút còn lại của hiệp một, dù rất cố gắng dồn lên hòng tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên, Arsenal gặp vô vàn bế tắc và đành rời sân tạm nghỉ với bất lợi trên bảng tỷ số.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Arsenal cố gắng kiểm soát bóng để dâng cao tấn công. Tuy nhiên, sau 20 phút bóng lăn, đội chủ nhà tỏ ra vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc của Bayern Munich.

Bài sau trận Arsenal - Bóng Đá

Arsenal gặp bế tắc trước hàng thủ dày đặc của Bayern Munich đầu hiệp hai.

Tuy nhiên, nỗ lực của "Pháo thủ" cũng đã được đền đáp ở phút thứ 75. Xuất phát từ tình huống tấn công bên cánh phải, Gabriel Jesus xử lý bóng lắt léo trước khi chuyền vào trong để Leandro Trossard dứt điểm quyết đoán, gỡ hòa 2-2 cho đội chủ sân Emirates.

Trong 15 phút cuối trận, các cầu thủ Bayern Munich cố gắng cầm bóng làm giảm nhịp độ trận đấu. Đội bóng nước Đức không giấu giếm ý đồ cầm hòa Arsenal ngay tại Emirates.

Bài sau trận Arsenal - Bóng Đá

Leandro Trossard gỡ hòa 2-2 cho Arsenal ở phút 75.

Đội chủ nhà cố gắng dồn lên hòng tìm kiếm bàn thắng thứ ba nhưng những nỗ lực của họ là không đủ. Chung cuộc, Arsenal và Bayern Munich cầm hòa nhau với tỷ số 2-2.

Sau đây 1 tuần, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn tại thánh địa Allianz Arena. Bayern Munich coi như nắm giữ đôi chút lợi thế sau trận lượt đi bất phân thắng bại.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 03:35 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục