Hàng thủ Inter Milan khốn đốn vì chấn thương

06:47 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sport Italia, bộ đôi Denzel Dumfries và Stefan De Vrij sẽ vắng mặt 3 tuần bởi chấn thương.

Chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Napoli của Inter Milan khiến họ phải trả giá đắt khi bộ đôi trụ cột ở hàng phòng ngự, Denzel Dumfries (căng cơ khép đùi trái) và Stefan De Vrij (căng cơ gấp đùi trái) cần ít nhất 20 ngày để bình phục hoàn toàn chấn thương.

 - Bóng Đá

 Stefan De Vrij và Denzel Dumfries cần ít nhất 20 ngày để bình phục chấn thương.

Nếu đúng như thông tin từ Sky Sport Italia chia sẻ, bộ đôi này sẽ vắng mặt trong các trận đấu gặp Udinese, Real Sociedad, Lazio, Bologna, Lecce, và có thể cả Genoa. Trước đó, “Nerazzurri” mất Benjamin Pavard, Alessandro Bastoni cũng bởi những chấn thương dài hạn.

Trước tình hình hiện tại, Juan Cuadrado sẽ được trao cơ hội thi đấu tại Serie A nếu cầu thủ người Ecuador đảm bảo thể lực (phương án này không mấy khả thi). Yann Bisseck và Carlos Augusto cũng là những phương án tạm thời mà huấn luyện viên Simone Inzaghi có thể cân nhắc.

 - Bóng Đá

 Inter Milan cần lên phương án thay thế tạm thời cho các trụ cột.

Lịch thi đấu phía trước của Inter Milan cũng không quá nặng, chiến lược gia người Italia hoàn toàn có thể thực hiện biện pháp xoay tua, sử dụng các cầu thủ ít có cơ hội ra sân kể từ đầu mùa, chờ đến khi những trụ cột sẵn sàng quay trở lại.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:49 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục