Hàng loạt đại gia Anh ngậm quả đắng trước Watford

20:21 Thứ ba 10/04/2018

Watford mới đây đã vượt qua hai đại gia thành London là Arsenal và Tottenham Hotspur để giành được chữ ký của tài năng trẻ người Anh Ben Wilmot từ CLB Stevenage.

The Hornets (biệt danh của Watford) được cho đã đồng ý với cái giá 1,5 triệu bảng Anh cho cầu thủ đang nổi lên tại giải League Two (hạng đấu thứ 4 của bóng đá Anh).

 - Bóng Đá

 Ben Wilmot (số 33) sẽ được dịp thử sức tại NHA sau khi ký hợp đồng với Watford.

Wilmot cũng đã được rút khỏi danh sách thi đấu của Stevenage vào cuối tuần qua. Và cầu thủ trẻ được cho sẽ hoàn tất hợp đồng mới trong tuần này trước khi chính thức chuyển đến đội bóng mới vào mùa hè.

Đội bóng chủ quản Stevenage hài lòng với khoản phí chuyển nhượng, và họ cũng mong muốn được giữ lại cầu thủ của mình theo dạng cho mượn một thời gian.

Để có được chữ ký của Ben Wilmot, Watford đã vượt qua cả ĐKVĐ Chelsea, cùng với đó là việc hứa hẹn cho cầu thủ lên chơi tại đội một sớm. Theo như Chủ tịch của Stevenage, ông Phil Wallace tiết lộ vào tuần trước thì danh sách các CLB quan tâm đến Wilmot còn có cả Liverpool, Burnley, Brighton và Bournemouth. Vì vậy ông hiểu rằng sự ra đi của cầu thủ là không tránh khỏi.

Thời điểm Ben Wilmot nghỉ thi đấu trong trận đấu với Newport vào thứ Bảy, ông Wallace đã nói: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ cả Premier League và Championship. Điều này là dĩ nhiên vì Wilmot được xem là một trong bốn trung vệ xuất sắc nhất nước Anh ở độ tuổi của cậu ta.

Ba người còn lại thuộc về Man City, Chelsea và Spurs. Đội bóng đã công khai những đánh giá về cầu thủ và nếu chúng tôi càng tiến gần việc này (việc thừa nhận tài năng cầu thủ), khả năng Wilmot rời đi sẽ càng cao.”

Trước đó, Arsenal và Tottenham được cho cũng đã đưa ra lời đề nghị 1 triệu bảng nhưng bị từ chối.

Ben Wilmot là cầu thủ duy nhất ngoài hai giải đấu cao nhất nước Anh nằm trong đội hình U19 Anh thi đấu tại vòng loại châu Âu vừa qua.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 19:25 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục