Hàng công Liverpool bế tắc, Thiago lập tức chỉ ra 3 "cứu tinh"

05:55 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnBộ ba tấn công quen thuộc của The Kop không đạt phong độ cao thời gian gần đây và điều đó đang có dấu hiệu ngày càng trầm trọng.

 

 Đẳng cấp của Thiago

Trận derby kinh điển nước Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Một lần nữa hàng công Liverpool bế tắc trong việc xuyên phá hệ thống phòng ngự đối phương. Phong độ trồi sụt thất thường của tam tấu Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino khiến HLV Jurgen Klopp đau đầu trong việc tìm lời giải. 

Kể cả trận hòa 0-0 trước Man United, The Kop đã có 3 trận đấu tại Premier League không thể ghi bàn. Chứng kiến tình cảnh ảm đạm của đội nhà, tiền vệ Thiago Alcantara đã hiến kế cho Klopp. Cựu sao Bayern Munich cho rằng 3 gương mặt Divock Origi, Xherdan Shaqiri và Takumi Minamino có thể giải tỏa cơn hạn hán bàn thắng cho đội chủ sân Anfield.

Thiago Alcantara names three players who can help end Liverpool’s Premier League goal drought - Bóng Đá

Thiago trong màu áo Liverpool.

"Chắc chắn rồi, hãy nhìn vào hàng công Liverpool hiện tại. Bên cạnh 3 gương mặt quen thuộc, chúng tôi còn sở hữu 3 nhân tố tiềm năng khác. The Kop có Origi, Shaqiri và Minamino. Họ có thể nổ súng. Hàng tiền vệ và hàng phòng ngự đều có khả năng ghi bàn," Thiago phát biểu trên trang chủ Liverpool.

"Vấn đề là tạo ra khoảng trống, cơ hội thực sự rõ rệt. Man United đã có 2 tình huống ăn bàn mười mươi trước chúng tôi. Khi bạn không thể chắt chiu, tận dụng thời cơ thành công, sự tự tin đã giảm đi một chút. Tuy nhiên, đây là quy luật bình thường của bóng đá. Bạn sẽ trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau trong 1 trận đấu," Thiago nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:25 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục