Hamsik cam kết tương lai vững chắc tại Napoli

11:46 Thứ sáu 23/08/2013

Người đại diện của tiền vệ Napoli, Marek Hamsik khẳng định rằng thân chủ của ông sẽ cam kết một tương lai lâu dài với đội bóng thành Naples mặc dù Napoli đang trải qua một cuộc cải cách mạnh mẽ tại Stadio San Paolo.

Marek Hamsik. Ảnh: Internet.

Juraj Venglos, đại diện của Hamsik khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Napoli mặc dù Partenopei đang trải qua một quá trình ‘đại tu’ dưới triều đại của tân HLV Rafa Benitez. Napoli đã bán đi những ngôi sao hàng đầu đội bóng như Ezequiel Lavezzi và Edinson Cavani trong hai mùa giải vừa qua.

Benitez đã đem về Napoli những tân binh như Gonzalo Higuain, Jose Callejon và Dries Mertens để bổ sung cho đội bóng thành Naples. Hamsik vừa được Napoli gia hạn hợp đồng hồi đầu tháng qua đó tiền vệ người Slovakia sẽ gắn bó với đại diện của Serie A đến năm 2018, và đại diện của anh đã nhắc lại sự cam kết của ngôi sao 26 tuổi.

Cậu ấy đang rất hạnh phúc khi chơi bóng tại Napoli và sẽ tiếp tục ở lại với Azzurri trong nhiều năm tới.” – Venglos phát biểu trên Radio CRC.

Hamsik đã cam kết với kế hoạch của đội bóng bằng cách gia hạn hợp đồng mới và cậu ấy biết rằng đội bóng sẽ tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa.”

Bây giờ họ đang chơi tại Champions League và anh ấy rất hạnh phúc về điều đó.”

Hamsik đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón như Chelsea, nhưng có lẽ tiền vệ của Slovakia sẽ gắn bó với Napoli cho đến hết sự nghiệp của mình và anh đang được hy vọng sẽ trở thành một đối tác ăn ý với người đồng đội mới Gonzalo Higuain trong thời gian tới.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục