Hamilton cần thể hiện sự chuyên nghiệp tại F1

16:45 Thứ năm 19/01/2012

Mới đây tay đua kỳ cựu người Anh, Damon Hill chia sẻ rằng, Hamilton cần phải trưởng thành hơn nữa tại F1.

Hamilton đã có một mùa giải nghèn nàn so với thành tích mà anh từng đạt được. Một vài biến cố trong cuộc sống như việc chia tay với bạn gái lâu năm Nicole Scherzinger khiến cho Hamilton rơi vào khủng hoảng. Một số đồng nghiệp tại F1 của Hamilton chia sẻ rằng, tay đua này thường tỏ ra hung hăng hơn so với trước đây.

Tuy nhiên, nhà vô địch F1 2008 tự tin rằng anh có thể trở lại thật tốt vào năm 2012. Tay đua người Anh, Damon Hill chia sẻ rằng để chiến thắng tại F1, Hamilton cần phải cân bằng mọi thứ. "Tôi hi vọng cậu ấy sẽ tìm lại được chính mình với vai trò của một tay đua chuyên nghiệp và trưởng thành", Hill chia sẻ với Association Sport.

"Cậu ấy cần giữ cho đầu mình tỉnh táo đối với mọi áp lực từ bên ngoài. Tất nhiên, F1 là một nơi luôn cho bạn những khó khăn nhưng chúng ta hãy nghĩ rằng đó chính là những cơ hội tốt nhất dành cho bạn", anh nói tiếp.

Có nhiều người đã đặt câu hỏi nghi ngờ tài năng của Lewis khi thắc mắc liệu tay đua này có thể cân bằng mọi thứ và thoải mái để thi đấu. Tay đua 27 tuổi đã bắt đầu thi đấu cho McLaren kể từ mùa giải 2007 và hợp đồng này sẽ hết hạn vào cuối năm 2012.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục