Halloween của sao ngày 02/11

14:10 Thứ bảy 02/11/2013

Chuyện của sao ngày 02/11

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




1. “Cô tiên xanh” Helen Flanagan

Có lẽ vì mất quá nhiều công sức để hóa trang thành nhân vật Tinker Bell (Cô tiên xanh) trong phim hoạt hình Peter Pan mà bạn gái của Scott Sinclair đã đến dự buổi tiệc Halloween có tên The Mirror Ball tại Manchester hơi muộn so với mọi người.

2. Imogen, “ma cà rồng” sexy

Ai cũng nghĩ rằng Imogen Thomas vào vai một nữ ma cà rồng bên cạnh cháu trai “thần chết” nhưng nàng WAG cũ của Ryan Giggs lại nói rằng chủ ý của cô là hóa thân thành một y tá gớm ghiếc dạo quanh thành London.

3. Kai Rooney biến thành “Mặt nạ”

Halloween đúng là ngày hội lớn đối với nhóc Kai. Rooney và bà xã Coleen đã giúp cậu con trai lớn hóa thân thành nhân vật chính vui nhộn và kỳ quặc trong bộ phim “The Mask” (Mặt nạ) để dạo chơi tối thứ Năm vừa rồi.

4. Bí ngô Cassano

Tiền đạo của Parma mặc bộ đồ bí ngô to kềnh càng vui vẻ cùng bạn bè trong ngôi nhà riêng của mình. Chính bà xã Carolina Marcialis của Cassano là người đăng hình ảnh này lên mạng xã hội Twitter.

5. “Police Baby” Milan Pique

Gerard Pique đã khoe hình ảnh đáng yêu của con trai Milan trong bộ đồ cảnh sát lên Twitter với lời chúc: “Police Baby! Chúc mọi người Halloween vui vẻ”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục