Hài hước: Cầu thủ Brighton "cười như mở hội" khi thủ hòa Arsenal

08:17 Thứ hai 06/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội khách không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay, nhưng họ vẫn hành quân đến sân Emirates với tâm lý "không còn gì để mất".

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang giúp Arsenal mở tỉ số từ rất sớm trên chấm phạt đền, nhưng họ chơi tệ dần đi trong hiệp hai, và cuối cùng thảm họa xảy ra khi Granit Xhaka mắc sai lầm ngớ ngẩn khi phạm lỗi tương tự trong vòng cấm.

Khoảng cách 11 mét không thể làm khó chuyên gia Glenn Murray đánh bại thủ môn Bernd Leno. Tỉ số được cân bằng ở phút 61, và nó được giữ nguyên cho đến khi trọng tài Anthony Taylor thổi tiếng còi kết thúc trận đấu...

Sau trận, tất cả các cầu thủ Arsenal đều tỏ ra vô cùng thất vọng vì gần như đã dâng tấm vé dự Champions League vào tay Tottenham và Chelsea. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao mà cầu thủ Yves bissouma cười hả hê ngay trước ống kính truyền hình.

Yves Bissouma cracking up at Arsenal's top four misery? - Bóng Đá

 Cầu thủ Brighton "cười như mở hội" khi thủ hòa Arsenal.

Tiền vệ số 8 bên phía Brighton có vẻ như rất khoái khi thủ hòa được Arsenal và cộng với thái độ thi đấu của đội khách, có lẽ chúng ta đã hiểu tại sao Premier League luôn là một giải đấu khắc nghiệt và hấp dẫn bậc nhất thế giới.

Vũ Quang Toản | 07:25 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục