Hai cú sốc lớn ở vòng bốn Roland Garros

08:58 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hạt giống số hai Maria Sharapova cùng hạt giống số bốn Petra Kvitova đồng loạt dừng cuộc chơi sau khi gác vợt trước các đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Sharapova được đánh giá cao hơn nhiều so với Safarova, thành tích thắng 4/5 trận trước đối thủ CH Séc là minh chứng cho thấy Sharapova ở đẳng cấp cao hơn. Tuy nhiên tay vợt người Nga đã bất ngờ thúc thủ 6-7, 4-6 ở vòng bốn diễn ra tối 1/6.
Trận thua khiến Sharapova chính thức mất cúp Roland Garros. Đây là lần đầu tiên trong bốn năm qua mà Masha bị loại sớm đến vậy ở sân chơi này. Trong khi đó Lucie Safarova trải qua kỳ Roland Garros thành công nhất sự nghiệp khi lần đầu tiên giành vé vòng tứ kết.
Gương mặt khá thất vọng của Sharapova khi vẫy tay chào tạm biệt khán giả. Mùa đất nện này "búp bê Nga" chỉ đoạt một danh hiệu duy nhất ở Rome.
Cùng ngày Petra Kvitova - hạt giống số bốn của giải tiếp đồng nghiệp người Thụy Sĩ Timea Bacsinky. Kvitova nhập cuộc đầy mạnh mẽ bằng chiến thắng áp đảo 6-1 trong ván đầu.
Tuy nhiên sau đó cô sa sút không phanh. Thua 0-6 ở ván hai, Kvitova gia nhập danh sách những sao lớn gây thất vọng khi gục ngã tiếp với tỉ số 3-6 ở ván cuối.
Chiến thắng đưa Timea lọt vào vòng 1/8. Cô sẽ chạm trán Alison Van Uytvanck.
TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục