HAGL nhận liều "doping" trước chuyến làm khách tại Thanh Hoá

18:33 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnTrước chuyến làm khách sân Thanh Hoá, tập thể CLB HAGL đã nhận được liều "doping" đến từ BLĐ.

Dù đã giành chiến thắng trước SLNA ở vòng đấu thứ 17 nhưng HAGL vẫn chưa thể thoát ra khỏi giai đoạn khó khăn khi chỉ hơn đội xếp thứ 13 (vị trí đá play-off) là Quảng Nam đúng 1 điểm. Trước mắt, đội bóng Phố Núi sẽ có trận đấu rất cam go tại Thanh Hoá vào cuối tuần này.

HAGL nhận liều

 Các cầu thủ HAGL nhận liều "doping tinh thần" trước trận đấu với CLB Thanh Hoá.

Đội bóng xứ Thanh sau sự tái xuất của bầu Đệ đã lột xác và trở thành một chú ngựa ô V-League. Hiện tại, đội chủ sân Thanh Hoá đang đứng ở vị trí thứ 4 với 25 điểm và đang sở hữu thành tích bất bại trên sân nhà. Mới đây, ở vòng 17, Đình Tùng và các đồng đội đã có một trận đấu nhiều cảm xúc khi có trận hoà 3-3 trước đội bóng đang dẫn đầu BXH CLB TP.HCM khi đã bị dẫn trước đến 0-3 ở phút thứ 63.

Chính từ lý do đó, có thể thấy việc có được một kết quả có lợi sẽ là rất khó đối với đoàn quân HLV Lee Tae-hoon, đặc biệt là với những ca chấn thương với mức độ nặng nhẹ khác nhau của: Hồng Duy, Thanh Sơn, Đức Lương, Quang Nho và Văn Toàn.

Từ tình hình này, BLĐ đội bóng Phố Núi đã quyết định bơm liều "doping tinh thần" cho các cầu thủ khi treo thưởng 500 triệu đồng nếu giành được điểm trước CLB Thanh Hoá. Trước đó, BLĐ đội bóng chủ sân Pleiku cũng đã “xóa lệ” khi thưởng số tiền lớn cho cho các cầu thủ  sau khi giành 1 điểm trên sân của CLB Hà Nội ở vòng 16.

Trận đấu giữa chủ nhà Thanh Hoá và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/07.

Đăng Huy | 18:01 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục