HAGL công bố đội hình xuất sắc nhất lịch sử CLB

13:37 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnĐội bóng phố Núi chọn ra 11 gương mặt tiêu biểu nhất từ trước đến nay của CLB.

LPBank HAGL đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Đội bóng phố Núi hiện đứng cuối BXH V-League 2023/24 với chỉ 6 điểm sau 10 trận đấu. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành rõ ràng cần phải tạo ra một sự cải thiện ngay lập tức, nếu như không muốn phải chơi bóng ở giải Hạng Nhất mùa sau.

Đáng chú ý, mới đây HAGL đã bất ngờ công bố đội hình xuất sắc nhất lịch sử CLB. Trong đó, có 3 cầu thủ thuộc khóa 1 của học viện HAGL Arsenal JMG gồm Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Vũ Văn Thanh.

Đội hình HAGL hay nhất - Bóng Đá

 Đội hình hay nhất mọi thời đại của HAGL.

Trong sơ đồ 3-4-3 của HAGL, người trấn giữ khung thành là thủ môn Võ Văn Hạnh. Bộ ba hậu vệ được lựa chọn là Dusit Chalermsan, Trịnh Duy Quang và Vũ Văn Thanh. Ở hàng tiền vệ, Lee Nguyễn cùng Sakda Joemdee, Tawan Sripan, Nguyễn Tuấn Anh là những cái tên được vinh danh.

Dẫn dắt hàng công hay nhất mọi thời đại của HAGL là 3 tiền đạo Elvado Goncalves, Kiatisuk Senamuang và Nguyễn Công Phượng. Trong đội hình này, HLV ưu tú nhất của đại diện phố Núi không được nhắc đến. Hiện tại, chỉ có Tuấn Anh là nhân tố duy nhất trong danh sách này còn gắn bó với đội chủ sân Pleiku.

Ngoài danh sách được công bố, HAGL cũng trưng bày 2 bức ảnh của Kiatisuk và các cầu thủ CLB trong màu áo ĐT Việt Nam, như một sự tri ân vì những đóng góp của họ.

Dương Quang | 12:39 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục