HAGL chơi nhạt nhoà, Kiatisak vẫn tin tưởng 1 người

21:29 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những phát biểu sau trận hoà không bàn thắng của Hoàng Anh Gia Lai trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Làm khách đến sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng vẫn chưa giành được điểm số nào ở mùa giải này, Hoàng Anh Gia Lai được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhằm bứt phá trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong ngày các ngôi sao như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Phong Hồng Duy đều không thể tìm ra cách để xuyên phá mành lưới đối thủ, đại diện Phố núi đã phải chấp nhận trận hòa không bàn thắng trước đại diện miền Trung. 

Dù vậy, phát biểu với truyền thông, HLV Kiatisak Senamuang vẫn dành niềm tin cho một cầu thủ HAGL. Cụ thể, chia sẻ trên Zing, thuyền trưởng người Thái bày tỏ: "Tôi muốn giữ toàn bộ đội hình xuất phát đá 90 phút để kiểm tra thể lực của họ xem tiến bộ tới đâu, giống như tôi đã hứa với Tuấn Anh từ đầu rằng tôi đang xây dựng cho cậu ấy.

Truyền thông Thái Lan ngã mũ thán phục Kiatisak sau trận thắng của HAGL - Bóng Đá

HLV Kiatisak Senamuang dành lời khen ngợi và bày tỏ niềm tin với Tuấn Anh.  

Việc này tốt cho tương lai của Tuấn Anh. Tôi không chỉ đang xây dựng cho Tuấn Anh, mà còn xây dựng cho toàn đội. Tuấn Anh là cầu thủ mọi người đều trông đợi và mong cậu ấy trở lại. Tôi chờ đợi Tuấn Anh hoàn thiện mình và sớm trình diễn thứ năng lực vốn có".

Ở vòng 5 V-League 2021, HAGL sẽ có trận đấu được dự báo khó khăn gặp những nhà đương kim vô địch Viettel.  

Đăng Huy | 20:59 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục