Hạ Spurs, tân binh Arsenal khẳng định vẫn chưa hài lòng

10:01 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến thắng của Arsenal trước Tottenham Hotspur.

Vào đêm qua, Arsenal đã bất ngờ trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với những trận đấu trước đó và hạ gục Tottenham Hotspur với tỷ số 3-1 chung cuộc. Phát biểu sau trận, Aaron Ramsdale thừa nhận anh vẫn chưa hài lòng về kết quả này.

Trao đổi với Premier League Productions, cựu sao Sheffield United chia sẻ:

"Tôi rất thích giữ sạch lưới, tôi hơi khó chịu với bản thân vì bàn thua này. Nếu tôi giữ được trọng lượng cơ thể về phía trước, tôi nghĩ mình sẽ cản phá thành công tình huống đó và bóng sẽ chạm cột dọc."

Aaron Ramsdale annoyed with himself despite Arsenal’s dominant win over Tottenham - Bóng Đá

Hàng thủ Arsenal và Ramsdale đều chơi tốt trước Spurs.

"Nhưng hôm nay thật tuyệt vời, các tiền đạo xuất sắc và hậu vệ cũng vậy. Thật là một ngày tuyệt diệu, và hy vọng mỗi khi chúng tôi đối đầu Spurs, các trận đấu đều sẽ diễn ra như thế này."

"Thành thật mà nói, tôi đã bị chuột rút ở bắp chân trong khoảng 20 phút, nhưng tôi phải mang bốn loại gel năng lượng nên tôi sẽ luôn tỉnh táo.", Ramsdale chia sẻ thêm về tình huống cứu thua xuất thần trước pha dứt điểm của Lucas Moura.

"Chúng tôi đã tự hào về khả năng phòng ngự, Ainsley (Maitland-Niles) đã cố gắng cản phá cú sút đó, xoay sở để nó đi chệch hướng mà có lẽ cũng sẽ không giúp được gì."

"Tôi đã cố gắng bật nhảy và chạm tay vào quả bóng. May mắn thay, Tomiyasu đáng tin cậy đã giải vây và chúng tôi ra về chỉ với một bàn thua, cùng 3 điểm trong tay."

Odegaard và Ramsdale gia nhập Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 09:31 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục