Hạ Palace, Arteta nói thẳng vấn đề của Arsenal

04:52 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Crystal Palace.

Phát biểu sau trận thắng Crystal Palace, HLV Mikel Arteta khẳng định cú đúp của Gabriel Martinelli sẽ giúp ích rất nhiều cho tiền đạo này. Đồng thời, ông còn lên tiếng hé lộ về kế hoạch của Arsenal cho quãng nghỉ sắp tới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Arteta đã đúng với quân bài dự bị chiến lược - Bóng Đá

 Trận đấu tiếp theo của Arsenal sẽ diễn ra cách đây hơn 1 tuần.

"Tôi nghĩ, hai bàn thắng đó sẽ giúp ích rất nhiều cho Martinelli, đặc biệt là khi cậu ấy đang trong giai đoạn khó khăn. Martinelli gặp một chút vấn đề trong vài ngày tập luyện gần đây, nên cậu ấy không hoàn toàn sung sức. Cú đúp đó làm thay đổi động lực, nhận thức và nó tiếp thêm năng lượng cho bạn. Nó rất quan trọng."

"Mục tiêu sắp tới là nghỉ ngơi và theo dõi tình trạng của một số cầu thủ. Hiện tại, chúng tôi đang rất thiếu quân số, nên chúng tôi thực sự cần phải quản lý tốt một số cầu thủ, đặc biệt là những người đã thi đấu nhiều."

"Chúng tôi có các khối tập luyện tuyệt vời, một khối để tập luyện thực sự chăm chỉ và một khối khác để chuẩn bị cho trận đấu. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải cố gắng tối đa hóa không gian đó." 

Huỳnh Phong | 03:54 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục