Hà Nội T&T tập buổi đầu tiên trên đất Hàn Quốc

14:34 Thứ hai 16/02/2015

Chiều 15/2, Hà Nội T&T đã có buổi tập đầu tiên trên đất Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận đấu với FC Seoul.

Ngay sau khi đặt chân đến Hàn Quốc, Hà Nội T&T đã có buổi tập đầu tiên trên sân phụ của khu liên hiệp thể thao Seoul World Cup 2002.

Nhiệt độ tại Hàn Quốc những ngày này khá lạnh, nhiệt độ thường xuyên ở mức dưới 5 độ C. Thời tiết này đã ảnh hưởng khá nhiều đến việc tập luyện của Hà Nội T&T. Tuy vậy, bù lại, những cầu thủ bị chấn thương nhẹ của đội bóng Việt Nam sau trận đấu với Persib Bandung là Duy Mạnh và Samson đều đã hồi phục và có thể ra sân trong trận đấu với FC Seoul.

Với bộ khung đang có phong độ ổn định, nhiều khả năng HLV Phan Thanh Hùng sẽ sử dụng đội hình xuất phát y hệt trận gặp Persib để đối đầu với FC Seoul.

Các cầu thủ T&T sau khi kết thúc buổi tập ở Hàn Quốc (Ảnh: Facebook Thành Lương)

Về phía đội chủ nhà, FC Seoul vừa trải qua chuyến tập huấn ở Nhật Bản và chỉ mới về nước cách đây ít hôm. Lực lượng của đội bóng này cũng không có nhiều thay đổi so với đội hình đã vào đến bán kết AFC Champions League mùa trước. Vẫn là những cựu binh như Kim Jin-kyu, Kim Chi-woo, Cha Du-ri kết hợp với những tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc như Go Yo-han, Yun Il-lok.

Bên cạnh đó, FC Seoul cũng có trong đội hình bốn ngoại binh là Osmar Barba (người Tây Ban Nha), Everton Santos (người Brazil), Mauricio Molina (người Colombia) và Sergio Escudero (người Nhật Bản gốc Tây Ban Nha). Đây là bốn cầu thủ đã gắn bó với FC Seoul từ vài mùa nay.

Trận đấu giữa FC Seoul và Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào 17h30 chiều ngày 17/2, theo giờ Việt Nam.

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục