Hà Nội FC chọn xong sân nhà hơn 500 tỷ?

12:41 Chủ nhật 17/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnRời sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đang cân nhắc sử dụng một SVĐ có quy mô hiện đại trong thời gian tới.

Thời gian qua, 3 CLB thủ đô gồm Hà Nội FC, CAHN và Thể Công Viettel đều sử dụng chung sân nhà Hàng Đẫy. Dù thế, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thông báo chỉ 2 trong 3 đội bóng nói trên được dùng chung một SVĐ nếu họ cùng tham dự các giải đấu châu lục.

Điều này khiến Hà Nội FC, CAHN hoặc Viettel phải chọn một sân nhà khác. Vậy nên, mới đây lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên đã đề nghị CLB Hà Nội chọn SVĐ tại địa phương này làm sân nhà khi thi đấu tại V-League.

Hà Nội FC chọn sân Thái Nguyên? - Bóng Đá

 Hình ảnh dự kiến sân Thái Nguyên sau khi hoàn thành. Nguồn: Báo Xây Dựng

Hiện tại, sân Thái Nguyên đang được xây dựng với chi phí hơn 535 tỷ đồng (có sức chứa khoảng 22.000 chỗ ngồi) và dự kiến có thể đi vào hoạt động vào tháng 10/2024.

Chủ tịch Hà Nội FC - Đỗ Vinh Quang - nói về sân bóng mới có thể được đại diện của thủ đô lựa chọn (được Bongdaplus dẫn lời):

"Đây là sân vận động mà tôi đánh giá có quy mô rất bài bản, chuyên nghiệp. Điều này khá hiếm ở những tỉnh lân cận thành phố Hà Nội. Chúng tôi sẽ nghiên cứu chuyện này một cách nghiêm túc, hy vọng trong thời gian tới với sự đánh giá từ bộ phận kỹ thuật của Hà Nội FC, có thể đây sẽ là một sự lựa chọn."

Dương Quang | 12:11 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục