Hà Nội cầm chân Á quân V-League 2015 tại FLC Thanh Hóa Cup

19:21 Chủ nhật 17/01/2016

FLC Thanh Hóa Cup 2016 đã có trận hòa đầu tiên sau 3 vòng đấu khi trận derby thủ đô giữa Hà Nội và Hà Nội T&T bất phân thắng bại ở trận đấu chiều nay.

Chiều nay (17/1), vòng 3 FLC Thanh Hóa Cup 2016 diễn ra trận đấu cuối cùng giữa Hà Nội T&T và CLB Hà Nội.

Trận derby thủ đô kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Trận derby thủ đô được fan hâm mộ chờ đợi khi tân binh V-League 2016, Hà Nội vừa chiêu mộ thành công một loạt cầu thủ của Á quân V-League 2015. Trong đó có cả 2 công thần của đội bóng hàng xóm là Quốc Long và Ngọc Duy.

Tham dự FLC Thanh Hóa 2016, Hà Nội T&T không có lực lượng mạnh nhất do có tới 6 cầu thủ đang tập trung cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á. Do đó, HLV Phan Thanh Hùng chủ yếu dựa vào các cầu thủ trẻ và tiến hành thử việc với các ngoại binh chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở hai lượt trận đầu tiên, Hà Nội T&T đã để thua trước đối thủ của mình với cùng tỷ số 1-3.

Trong khi đó, sau trận thua 0-2 trước SLNA ở lượt trận mở màn, Hà Nội tự tin bước vào trận derby thủ đô khi vừa có chiến thắng kịch tính 5-4 trước Than Quảng Ninh ở lượt trận đấu thứ hai vừa qua.

Ở trận derby thủ đô chiều nay, Ngọc Duy đã có cuộc đối đầu với đội bóng cũ với vai trò đội trưởng của CLB Hà Nội.

Với lực lượng đồng đều, hai đội có khá nhiều tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, trong suốt 45 phút đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi.

Cũng trong hiệp một, á quân V-League 2015 còn bị tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Thanh Hào dính chấn thương nặng và phải rời sân.

Hậu vệ Thanh Hào của Hà Nội T&T gặp chấn thương nặng.

Bước vào hiệp hai, cả HLV Phan Thanh Hùng và HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục có những thay đổi về nhân sự nhằm tìm ra đội hình tối ưu chuẩn bị cho mùa giải mới. Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Ngọc Huy, các cầu thủ trẻ của Hà Nội đã thi đấu có phần lấn lướt trước các học trò của HLV Phan Thanh Hùng.

Tuy nhiên, ở phía bên kia chiến tuyến, thủ môn Dương Hồng Sơn cùng hàng phòng ngự của Hà Nội T&T thi đấu rất tập trung và đã ngăn chặn được tất cả những tình huống tấn công của đội bóng hàng xóm. Do đó, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng không bên nào ghi được bàn thắng trong suốt 90 phút ở trận đấu chiều nay.

Với kết quả này, FLC Thanh Hóa Cup 2016 đã có trận hòa đầu tiên sau 3 vòng đấu. Ngày mai (18/1), các đội tham dự giải sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào các trận đấu vòng 4 diễn ra trong hai ngày 19 và 20/1 tới.

Hoàng Nam | 18:57 17/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục